Trung Quốc vật vã xử lý 26 triệu tấn quần áo cũ
Trung Quốc - thị trường tiêu thụ hàng thời trang lớn nhất thế giới - đang không còn đủ chỗ chứa hàng chục triệu tấn quần áo cũ.
677 kết quả phù hợp
Trung Quốc - thị trường tiêu thụ hàng thời trang lớn nhất thế giới - đang không còn đủ chỗ chứa hàng chục triệu tấn quần áo cũ.
Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đưa ra nhiều phương án để cứu các thuyền viên tàu Vietship 01 gặp nạn ở vùng biển Cửa Việt.
Chiều 18/9, bãi biển Mỹ Khê (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đông đúc trở lại ngay sau khi cơn bão số 5 đi qua.
Sau thời gian tạm dừng hoạt động vì dịch Covid-19, các điểm tham quan, du lịch tại Phú Yên, Bình Định đã có thể mở cửa đón khách trở lại.
Sau gần 8 giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể thuyền viên mất tích trong vụ cháy tàu chở dầu ở biển Dung Quất.
Neo đậu trên vùng biển Dung Quất chờ tiếp nhận nhiên liệu, tàu Trung Thảo 36-BLC bất ngờ phát ra tiếng nổ. Nhiều thuyền viên rơi xuống biển.
Sau hơn một tháng tạm dừng đón khách phòng chống dịch Covid-19, Quảng Ngãi mở cửa cho phép du khách trong nước và quốc tế đến tham quan huyện đảo Lý Sơn trở lại.
Tàu MV Wakashio của Nhật mắc cạn trên rạn san hô ở Mauritius ngày 25/7. Con tàu bắt đầu vỡ ra 13 ngày sau đó vào ngày 6/8, rò rỉ 1.000 tấn nhiên liệu vào Ấn Độ Dương.
Từ sáng 27/7, Quảng Ngãi tạm dừng cho phép khách trong nước và quốc tế đến tham quan huyện đảo Lý Sơn để phòng chống dịch Covid-19.
Cuộc tập trận hải quân mới nhất giữa Ấn Độ và Nhật Bản cho thấy hai cường quốc châu Á đang xích lại gần nhau hơn trong bối cảnh họ có chung căng thẳng với Trung Quốc.
Chỉ huy Hải quân Mỹ ở châu Âu nói NATO nên hợp tác chặt chẽ với nhau và cảnh giác trước tham vọng của Trung Quốc ở Bắc Cực, khi Bắc Kinh có tiền lệ đưa ra yêu sách phi lý.
Lý Gia Hân ở tuổi 50 vẫn giữ được sắc vóc trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ và có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc bên tỷ phú Hứa Tấn Hanh.
Chiếc xe sang Bentley Bentayga 2016 là một trong những tài sản đảm bảo của khoản nợ gốc trị giá 468 tỷ đồng tại Vietinbank, cùng nhiều bất động sản đi kèm.
Cuộc khủng hoảng tài chính tồi tệ nhất trong nhiều thập kỷ do đại dịch Covid-19 gây ra đang đe dọa tham vọng chuyển đổi nền kinh tế của Thái tử Mohammed bin Salman.
Trong khi một số gia đình giàu châu Á thận trọng hơn và bán bớt tài sản để tăng tiền mặt dự phòng, một số khác lại không muốn bỏ lỡ những cơ hội đầu tư béo bở.
Đầu tư mạnh của Trung Quốc vào cơ sở hạ tầng ở Djibouti cùng khó khăn do đại dịch Covid-19 có thể khiến nước này trở thành quân bài domino tiếp theo rơi vào bẫy nợ của Bắc Kinh.
Các công ty giàu có của Trung Quốc có thể tận dụng đại dịch Covid-19 để thâu tóm các tập đoàn lớn ở Mỹ và châu Âu khi giá cổ phiếu giảm mạnh.
Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu chống dịch Covid-19 là quan trọng hàng đầu, tiếp theo là giữ gìn phát triển kinh tế - xã hội.
Ông Nguyễn Văn Bình đề nghị Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn chú trọng 3 lĩnh vực cảng biển, logistics, vận tải biển trong mục tiêu vươn tới tập đoàn kinh tế - quốc phòng hàng đầu.
Tập đoàn Vận tải biển Trung Quốc (COSCO) và China Merchants Group (CMG), các doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc, đã chi phối các hoạt động ở một số cảng nước ngoài một thập kỷ qua.