Nhiều kỷ lục sẽ được thiết lập tại Festival biển Nha Trang lần thứ 10
Hơn 70 hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt lễ hội Festival biển Nha Trang 2023. Dịp này Khánh Hòa ước đón khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, lưu trú, trải nghiệm du lịch.
739 kết quả phù hợp
Nhiều kỷ lục sẽ được thiết lập tại Festival biển Nha Trang lần thứ 10
Hơn 70 hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt lễ hội Festival biển Nha Trang 2023. Dịp này Khánh Hòa ước đón khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, lưu trú, trải nghiệm du lịch.
Khách sạn view đẹp ở Đà Nẵng sắp kín phòng nhờ lễ hội pháo hoa
Lễ hội pháo hoa diễn ra cùng thời điểm bắt đầu mùa du lịch hè, nhiều người làm du lịch tại Đà Nẵng kỳ vọng sự kiện này sẽ tạo ra sức bật mạnh mẽ cho ngành du lịch địa phương.
Công suất phòng ở Nha Trang tăng dịp đầu hè
Xu hướng du lịch gia đình đang lên ngôi trong thời gian qua, nhiều khách sạn tại Nha Trang - Khánh Hòa nỗ lực kéo khách, tung chương trình ưu đãi để kích cầu du lịch hè.
Sau lễ, Phú Quý vẫn kín phòng 2 ngày cuối tuần
Nhiều du khách chọn Phú Quý làm điểm đến du lịch hè trước khi mùa gió chướng bắt đầu tại hòn đảo này.
Khán đài 5.000 chỗ ngồi xem pháo hoa ở Đà Nẵng
Diện tích sân khấu DIFF năm nay là 1.050 m2, nằm ở bờ đông sông Hàn - đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.
Nữ du khách Việt cắm trại trên vách núi cao 115 m
Treo chiếc giường trên vách đá cao chót vót, buộc sợi dây bảo hộ vào người, nữ du khách Phi Dương nằm giữa đất trời bao la, tận hưởng những thanh âm của thiên nhiên.
Khám phá và nghỉ dưỡng ở Yên Bái
Với những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm du lịch đột phá nhưng vẫn có những phút giây thư giãn tại nơi vắng vẻ, Yên Bái chính là điểm đến phù hợp.
Bay dù lượn mạo hiểm, tốn kém nhưng hút khách
Nhiều du khách chi tiền triệu để trải nghiệm bay dù lượn, môn thể thao mạo hiểm mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo, mới lạ.
Phú Quốc vẫn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng
Giá vé tăng cao thời gian qua ảnh hưởng đến lượng khách đến Phú Quốc (Kiên Giang). Tuy nhiên một số du khách chia sẻ đây vẫn là địa điểm hàng đầu cho kỳ nghỉ dưỡng.
Phạt 750.000 đồng quán ăn bán suất bún có 2 miếng chả
Chủ quán ăn bán suất bún 35.000 đồng với 2 miếng chả nói rằng rất mệt mỏi sau sự việc. Ngành chức năng cũng xử phạt nhà hàng vì ghi niêm yết giá không đúng quy định.
Trộm hải sản ở khu du lịch biển Hà Tĩnh
Nhiều nhà hàng kinh doanh ăn uống ở Khu du lịch biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) lo lắng vì kẻ gian đột nhập trộm hải sản có giá trị. Ngành chức năng địa phương đang vào cuộc xử lý.
Bảo tồn rừng để du lịch Măng Đen phát triển bền vững
Ông Bùi Viết Hà, Chủ tịch Hội Du lịch Măng Đen (Kon Tum), chia sẻ muốn du lịch sinh thái phát triển bền vững thì chính quyền, doanh nghiệp cùng người dân cần chung tay bảo vệ rừng.
Một ngày khám phá vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng
Với sự nổi tiếng cả trong và ngoài nước, Phong Nha - Kẻ Bàng là một điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch tại Quảng Bình mùa hè này.
Tranh cãi suất bún 35.000 đồng chỉ có 2 miếng chả ở Sầm Sơn
Khách hàng đến nhà hàng ở Thanh Hóa ăn bún chả đã bất ngờ khi suất bún có giá 35.000 đồng chỉ có 2 miếng chả. Thông tin gây tranh cãi mạng xã hội, lực lượng chức năng đã kiểm tra.
Điểm đến trong nước ngập sắc hoa dịp hè
Vào hạ, hoa sen, hoa giấy, hoa phượng đỏ ở nhiều địa phương tại Việt Nam thi nhau khoe sắc. Du khách có thể cân nhắc đến check-in khi lui tới những địa điểm này.
Khai mạc Giải Dù lượn mở rộng ở đảo Lý Sơn
86 vận động viên đến từ các Câu lạc bộ, Liên đoàn, doanh nghiệp cả nước đến huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) tham gia giải Dù lượn mở rộng năm nay.
Ngoài hệ thống hang động hùng vỹ, thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) còn nhiều điểm đến có khung cảnh đẹp để du khách trải nghiệm trong hè này.
Bãi biển hoang sơ thu hút du khách ở Phú Quốc
Rạch Vẹm là một trong số ít bãi biển vẫn còn giữ được nét hoang sơ trước làn sóng đô thị hoá ở Phú Quốc. Nhiều du khách lặn lội di chuyển đường xa để đến đây trải nghiệm.
Cơm là món ăn phổ biến ở Đông Nam Á. Tuy nhiên mỗi quốc gia lại sở hữu những phiên bản đặc sắc riêng mà du khách không thể không thử khi ghé thăm.
Quảng Bình và Zing News hợp tác quảng bá du lịch
Nội dung ký kết nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông quảng bá, nâng cao sự nhận diện về thương hiệu điểm đến và hệ thống các sản phẩm, dịch vụ du lịch Quảng Bình.