10 thương hiệu chi nhiều nhất cho quảng cáo ở Mỹ
Các hãng viễn thông như AT&T, Verizon hoặc ôtô như Toyota, Chevrolet... là những nhãn hàng chi nhiều tiền nhất cho quảng cáo.
814 kết quả phù hợp
Các hãng viễn thông như AT&T, Verizon hoặc ôtô như Toyota, Chevrolet... là những nhãn hàng chi nhiều tiền nhất cho quảng cáo.
Walmart là công ty có số nhân viên đông nhất thế giới với hơn 2,2 triệu người. Một số công ty Trung Quốc có tên trong danh sách với con số trên 1 triệu.
Tiếp nối thành công đang có của các hit, các nghệ sĩ thường tạo nên những bản phối khác nhằm đem đến những cảm nhận khác lạ và thú vị cho công chúng.
Tại Bangladesh, Campuchia, Trung Quốc... những nhà máy sản xuất thời trang giá rẻ bóc lột công nhân dến mức cùng cực.
Danh sách những thương hiệu được định giá cao nhất thế giới năm 2013 theo xếp hạng của hãng nghiên cứu BrandZ.
Tiêu thụ nhiên liệu giảm cùng sự xuất hiện của các phương tiện chạy bằng điện khiến các trạm xăng - biểu tượng văn hóa xe hơi Mỹ - dần biến mất.
Trả tiền để mua máu, túi đựng xác chết, ngực nóng..., hay phải chịu thêm chi phí khi là người đồng tính... là những điều kỳ lạ từng xuất hiện trên hóa đơn của các siêu thị, nhà hàng.
Cuộc đời của tỷ phú Mukesh Ambani, người giàu đứng trong Top 10 của thế giới giống như một bộ phim đầy màu sắc của Ấn Độ pha chút hương vị của loại trinh thám thị trường chứng khoán.
Nhắc nhiều lần về tính năng sản phẩm, logo dán khắp nơi... là những hình ảnh dễ dàng được bắt gặp trên sóng truyền hình Việt Nam trong thời gian gần đây.
Làm ngành tài chính, công nghệ, thậm chí là chăm sóc móng tay… nhưng họ đều ghi dấu ấn đậm nét về kinh doanh trên đất Mỹ.
Hàng loạt siêu thị điện tử lớn trên thế giới đang tiến hành giảm giá mạnh đối với các phiên bản iPad cỡ lớn, với mức giảm lên tới 1/3 so với giá gốc.
Cứ đến Tết, người ta lại tìm và mua quà tặng bạn bè, đối tác, ông bà, bố mẹ và người thân. Chọn quà luôn là một câu chuyện khó.
Người giàu nhất có trong tay 9,5 tỷ USD, người "nghèo" nhất cũng có 1 tỷ USD, các tỷ phú này là những ngôi sao đang lên trong năm 2012.
Bỏ lại ngày tận thế và những bất ổn kinh tế trong năm cũ, 2013 hứa hẹn sẽ là một năm tuyệt vời với fan công nghệ khi nhiều sản phẩm chất lượng đang có xu hướng hạ giá.