Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wanbi Tuấn Anh nghẹn ngào trên sân khấu

Lời ca khúc “Cám ơn” được nam ca sĩ “Đôi mắt” viết ra trong hoàn cảnh và tâm trạng lúc mang trong người cơn bạo bệnh nên dường như mỗi lời ca như thấm vào tim và cảm xúc đó lan tỏa đến với khán giả của “Thay lời muốn nói”.

Wanbi Tuấn Anh nghẹn ngào trên sân khấu

Lời ca khúc “Cám ơn” được nam ca sĩ “Đôi mắt” viết ra trong hoàn cảnh và tâm trạng lúc mang trong người cơn bạo bệnh nên dường như mỗi lời ca như thấm vào tim và cảm xúc đó lan tỏa đến với khán giả của “Thay lời muốn nói”.

Tối 9/12, Wanbi Tuấn Anh xuất hiện trong chương trình Thay lời muốn nói với ý nghĩa mang tính nhân văn tại đài truyền hình HTV cùng với nhiều ca sĩ khác như Hồ Trung Dũng, Uyên Linh, Hiền Thục, Vy Oanh, Nguyễn Phi Hùng, Vũ Bảo, nhóm V.music.

Dù một bên mắt không còn nhìn thấy được nhưng nam ca sĩ điển trai vẫn tự tin và cất tiếng hát tràn đầy năng lượng. Cả khán phòng dường như cảm nhận được giọng hát nhẹ nhàng và gởi gắm cảm tình của Wanbi vào cả trong từng lời ca, tiếng hát. Khán giả đều đồng tình cho rằng anh hát hay, có chiều sâu và trưởng thành hơn rất nhiều nếu so với trước đây. Đứng trên sân khấu bằng sự chân thành và niềm đam mê, khát khao được hát, được chia sẻ với mọi người qua ngôn ngữ âm nhạc, Wanbi Tuấn Anh khiến người xem phải cảm động trước hình ảnh đó.

Mặc dù mắc phải căn bệnh lạ và phải đối diện với tương lai không mấy sáng sủa nhưng nam ca sĩ vẫn luôn tin rằng đời còn có những phép màu nhiệm và hy vọng vào ngày mai.

Trong câu chuyện của Thay lời muốn nói, nam ca sĩ Phải làm thế nào tìm thấy sự đồng cảm và sự sẻ chia cùng với một phụ nữ cũng mang trong mình cơn bạo bệnh nhưng đã vượt lên số phận, dạy tiếng Anh cho người khiếm thính, đồng hành cùng những mảnh đời bất hạnh. Anh làm lay lắt lòng người xem với lời chia sẻ chân thành: “Hơn ai hết, Wanbi thấu hiểu và đồng cảm với những nỗi đau của chị. Lòng dũng cảm và sự lạc quan đã giúp chị vượt qua nỗi sợ hãi, đau đớn về thể xác để mang đến sự nhân văn cho bao mảnh đời khốn khó. Chị, Wanbi và còn nhiều người không may nữa hãy cứ hy vọng, còn sống và còn thời gian chúng ta hãy cứ tin vào những phép màu. Phép màu không đến từ ông bụt, bà tiên mà nó ở trong tấm lòng và tình nghĩa của con người đang sống với nhau”.

Sự sẻ chia của Wanbi như cổ vũ tinh thần và niềm lạc quan đến những người có cùng cảnh nghộ đồng thời cũng khiến bao người phải rơi nước mắt và cảm phục thái độ sống của họ.

Sau Wanbi Tuấn Anh, nhiều ca sĩ khác viết tiếp ước mơ bằng những lời ca gởi đến cho mọi người. Hiền Thục đẹp mặn mà và sâu lắng cùng với giọng hát ngọt ngào trong Cơn mơ hạnh phúc. Nữ ca sĩ xinh đẹp theo tháng năm càng trưởng thành và sâu sắc hơn qua ngoại hình và cả chất giọng đẹp của cô. Nguyễn Phi Hùng với phong cách nhẹ nhàng vốn có nhưng cũng rất sâu lắng khi trình diễn ca khúc Điểm tựa đời con về đấng sinh thành đầy cảm xúc. Vy Oanh tươi trẻ và lạc quan với Đồng xanh tràn trề hy vọng và sự yêu đời. Cùng với Hồ Trung Dũng trong bài hát Gõ cửa thiên đường, nữ ca sĩ Fly là khách mời dẫn chuyện cùng với người dẫn chương trình quen thuộc Quỳnh Hương.

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

 Đến nay nhiều khán giả vẫn chưa rõ về tình hình sức khỏe của Wanbi Tuấn Anh nhưng nhìn thấy anh hát với niềm say mê khi đứng trên sân khấu, hình ảnh đẹp này làm bao người xúc động.

 

 Nam ca sĩ gầy hơn rất nhiều so với trước đây. Cầm quả cầu trên tay khi cất tiếng hát, dường như đó là điểm tựa và niềm lạc quan mà Wanbi muốn truyền tải với mọi người.

Vy Oanh tặng hoa cho Wanbi.

 
 

 Vy Oanh du dương trong tiếng nhạc ngân nga của Đồng xanh và không khí xanh màu lạc quan.

 

 Vy Oanh và Hồ Trung Dũng là khách mời dẫn chuyện cùng với MC Quỳnh Hương. Nam ca sĩ Khi nắng chưa đầy có giọng nói ấm áp và lối dẫn khá thông minh, thu hút người xem.

 

 Vy Oanh từng có kinh nghiệm dẫn chương trình trước đó nên khả năng nói lưu loát và truyền cảm giúp cô tạo được tình cảm với người hâm mộ.

 

Hiền Thục tinh khôi và thướt tha.

Nam ca sĩ Mưa tuyệt vọng thanh lịch và nhẹ nhàng.

Vũ Bảo với Giới hạn nào cho chúng ta.

Nhóm V.music với Cuộc sống muôn màu.

Kim Chi

Photo: Duy England

Theo Infonet

 

Kim Chi

Photo: Duy England

Bạn có thể quan tâm