Ôtô ngoại khó cạnh tranh tại Trung Quốc
Thị phần chung của nhóm ôtô truyền thống nước ngoài tại Trung Quốc đã sụt giảm nhanh chóng trong giai đoạn 2020-2022, nguyên nhân được cho là xuất phát từ xu hướng điện hóa.
27 kết quả phù hợp
Thị phần chung của nhóm ôtô truyền thống nước ngoài tại Trung Quốc đã sụt giảm nhanh chóng trong giai đoạn 2020-2022, nguyên nhân được cho là xuất phát từ xu hướng điện hóa.
Một loạt tỷ phú tại nền kinh tế lớn thứ hai thế giới nhảy vào cuộc đua sản xuất và thúc đẩy xu hướng xe hơi không sử dụng nhiên liệu hóa thạch.
Trung Quốc tăng sản xuất khẩu trang gấp gần 6 lần chỉ trong một tháng. Các ca nhiễm Covid-19 đang giảm dần, làm dấy lên mối lo ngại về tình trạng thừa mứa khẩu trang tại nước này.
Một số tỷ phú USD trên thế giới đang kiếm được rất nhiều tài sản từ việc phát triển các giải pháp để đối phó với biến đổi khí hậu.
Với tham vọng "Made in China 2025", phương tiện di chuyển dùng năng lượng mới (NEV) bắt đầu thịnh hành từ năm 2015 tại Trung Quốc. Nhưng ngành công nghiệp 18 tỷ USD sớm sụp đổ.
Wan Gang - cựu Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Trung Quốc - là người đặt nền móng cho ngành công nghiệp xe điện nước này với tham vọng vượt mặt các nước phương Tây.
Là người sáng lập, thừa kế, nắm giữ cổ phần hay quản lý cúa các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ôtô, những ông chủ bà chủ thường rất giàu.