Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Warner Bros. thừa nhận ‘Tenet’ đã thất bại tại phòng vé

Người đứng đầu AT&T - công ty mẹ của WarnerMedia - cho rằng việc phát hành bom tấn “Tenet” khi dịch bệnh chưa được kiểm soát đã không đem lại kết quả như mong đợi.

Theo trang Deadline, AT&T - công ty mẹ của WarnerMedia - mới có cuộc họp với các nhà đầu tư hồi giữa tuần. Tại đây, ngài John Stankey - CEO của AT&T - đã đưa ra nhận định về quá trình phát hành bộ phim Tenet.

Ông phát biểu: “Không ai có thể nói đó là một thành công. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc khi Warner Bros. phát hành bộ phim”.

doanh thu Tenet anh 1

Theo ước tính, bộ phim Tenet hiện gây lỗ khoảng 100 triệu USD. Ảnh: Warner Bros.

Bên cạnh đó, Stankey cho rằng tương lai phòng vé sẽ không thể lập tức sáng sủa trở lại trong đầu 2021 vì dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát tại Mỹ. AT&T và WarnerMedia sẽ tiếp tục đánh giá kết quả của Tenet và tình hình thực tế để đưa ra giải pháp cho các bộ phim tiếp theo.

“Chúng tôi không lạc quan. Rất khó để có một sự trở lại tích cực nào đó ngay đầu năm sau. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để tiếp tục đương đầu thử thách”, Stankey phát biểu.

Trước chia sẻ mới của John Stankey, báo chí quốc tế nhận định Warner Bros. nhiều khả năng tiếp tục trì hoãn phát hành Wonder Woman 1984. Bom tấn siêu anh hùng có Gal Gadot đóng chính hiện được đặt lịch 25/12 cho dịp Giáng Sinh.

Hồi cuối mùa hè, Warner Bros. phát hành Tenet tại nhiều thị trường trên thế giới trước Bắc Mỹ khoảng hai tuần lễ. Bộ phim hiện thu 334 triệu USD toàn cầu. Con số không thể khiến Warner Bros. hài lòng bởi họ đã chi ra 200 triệu USD để thực hiện tác phẩm.

Theo ước tính, bộ phim giả tưởng của Christopher Nolan hiện gây lỗ khoảng 100 triệu USD.

Warner Bros. thiếu minh bạch khi công bố doanh thu bom tấn ‘Tenet’

Việc Warner Bros. không cập nhật thường xuyên doanh thu phòng vé của “Tenet” gây bức xúc cho các hãng phát hành đối thủ. Động thái có thể tạo ra tiền lệ xấu với ngành điện ảnh.

An Thanh

Bạn có thể quan tâm