Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Warner Bros. trải thảm mời Lady Gaga gia nhập DCEU

Từng có tin Lady Gaga từ chối gia nhập Vũ trụ siêu anh hùng DC. Nhưng Warner Bros. xem ra vẫn quyết tâm đưa cô tới dự án “Birds of Prey” thuộc DCEU.

Mối quan hệ giữa Warner Bros. và Lady Gaga đang tiến triển rất tốt đẹp. Cô mới hoàn thành bộ phim A Star Is Born cho hãng phim, và tác phẩm ca nhạc chuẩn bị có buổi chiếu ra mắt tại Liên hoan phim Venice 2018.

Warner Bros. muốn kéo dài hợp đồng giữa hai bên, và đang khao khát Lady Gaga gật đầu tham gia dự án Birds of Prey thuộc Vũ trụ Điện ảnh DC (DCEU). Mới cách đây vài tuần, có thông tin cho rằng nữ ca sĩ đã từ chối lời mời của WB.

phim Birds of Prey anh 1
Lady Gaga được cho là đã từ chối Birds of Prey một lần. Nhưng hãng Warner Bros. vẫn muốn theo đuổi cô cho dự án thuộc DCEU tới cùng. Ảnh: Outnow.

Song, theo nguồn tin của SuperBroMovies, Warner Bros. vẫn quyết tâm theo đuổi Lady Gaga đến cùng. Họ đã đưa ra nhiều chọn lựa về vai diễn cho nữ ca sĩ, cũng như sẵn sàng nâng mức thù lao nếu cần thiết.

Có thể Warner Bros. tiên đoán rằng Lady Gaga sẽ sớm được nhìn nhận như một ngôi sao điện ảnh thực thụ sau A Star Is Born, và muốn chớp thời cơ đưa cô đến với DCEU.

Birds of Prey dự kiến do đạo diễn Cathy Yan thực hiện. Đây là dự án xoay quanh nhóm nhân vật nữ của DC bao gồm Harley Quinn, Huntress, Black Canary, Renee Montoya và Cassandra Cain.

Cho tới nay, mới chỉ có Harley Quinn xuất hiện trong DCEU kể từ sau Suicide Squad (2016) và do Margot Robbie thể hiện. Nguồn tin cho rằng Warner Bros. hiện muốn Lady Gaga đảm nhận vai Black Canary hoặc Huntress

Thông tin ban đầu cho biết Birds of Prey có thể được khởi quay từ ngay tháng 1/2019, với nguồn kinh phí sản xuất thấp hơn các tác phẩm khác thuộc DCEU và nhắm tới nhãn R (không dành cho khán giả dưới 17 tuổi).

Phim được cho là còn có sự góp mặt của ác nhân Black Mask, và xoay quanh cuộc giải cứu nhân vật Cassandra Cain của bốn thành viên còn lại.

Cho tới trước A Star Is Born, Lady Gaga từng có vài lần diễn xuất trước ống kính ở Machete Kills (2013), Sin City: A Dame to Kill for (2014), và series American Horror Story: Hotel (2015-2016).

Trong đó, loạt phim kinh dị AHS từng giúp cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của phim truyền hình ngắn tập tại Quả cầu vàng 2016.

Trailer bộ phim 'Vì sao vụt sáng' Phiên bản mới của bộ phim kinh điển "A Star Is Born" với Bradley Cooper và Lady Gaga trong vai chính.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm