Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi khai thác 2 năm, dân vẫn chưa có đường đi
Các tuyến đường nhà thầu mượn của địa phương để thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vẫn chưa hoàn trả khiến việc đi lại của người dân mất an toàn và khó khăn.
860 kết quả phù hợp
Các tuyến đường nhà thầu mượn của địa phương để thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vẫn chưa hoàn trả khiến việc đi lại của người dân mất an toàn và khó khăn.
Giáo sư, tiến sĩ Raymond Gordon - hiệu trưởng Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã có bài tham luận tại "Hội nghị cải thiện năng suất lao động quốc gia" vừa diễn ra.
TP.HCM đang đối mặt với vấn đề giao thông tương tự với Mumbai, Ấn Độ, khi mà dân số tăng gấp 10 lần vào buổi sáng và giảm 10 lần vào ban đêm.
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan cho biết dự án cải tạo kênh Tham Lương - Bến Cát đã hoàn tất giải phóng mặt bằng, chỉ còn đợi tìm được nhà đầu tư thực hiện.
Các nhà đầu tư Trung Quốc đang đổ tiền ồ ạt vào nền kinh tế Campuchia, khiến nhu cầu bất động sản tại quốc gia Đông Nam Á này bùng nổ.
Sáng nay, 1/8, khai mạc phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã cho biết một số thông tin mới về kinh tế được công bố sáng nay.
Trả lời cử tri Ninh Bình, Bộ GTVT thừa nhận có dự án vướng mắc về việc thực hiện hợp đồng của nhà thầu Trung Quốc, đặc biệt đối với dự án theo hình thức hợp đồng EPC.
Đồng hành với trẻ em Việt trong cuộc thi sáng tác nhân vật siêu anh hùng chống biến đổi khí hậu, UNICEF Việt Nam chọn Ninh Thuận làm điểm đến đầu tiên.
Hàng tỷ USD giá trị thị trường của các hãng công nghệ lớn nhất nước Mỹ bị thổi bay sau khi Bộ Tư pháp tuyên bố thực hiện cuộc điều tra chống độc quyền chống lại các đại gia này.
Năm 2013, Trung Quốc công bố sáng kiến “Vành đai và Con đường” 1.000 tỷ USD với những dự án hạ tầng lớn ở Nam Á và châu Phi. Năm 2017, “ngoại giao bẫy nợ” của Bắc Kinh bị lật tẩy.
Sau khi Bắc Kinh thừa nhận tăng trưởng ở mức thấp kỷ lục trong 27 năm, ông Trump “vui vẻ” khoe chiến tích. Nhưng kinh tế Trung Quốc còn có những kẻ thù khác ngoài tổng thống Mỹ.
Cả thế giới đang bị mắc kẹt trong những quả núi rác độc hại do chính con người thải ra. Đâu là các biện pháp để giải quyết triệt để vấn đề khủng khiếp này?
Đường sắt cao tốc ở các nước châu Á như Nhật Bản và Trung Quốc chủ yếu được vận hành ở tốc độ 200-250 km/h, đảm bảo hiệu quả vận chuyển hành khách và hàng hóa với chi phí hợp lý.
Nền kinh tế Qatar rơi vào khó khăn khi nước này sắp sửa hoàn tất chiến dịch xây dựng hạ tầng phục vụ World Cup 2022 với chi phí lên đến 200 tỷ USD.
Tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn Ga Hà Nội - Hoàng Mai có tổng vốn đầu tư dự kiến là 1,75 tỷ USD (khoảng 40.600 tỷ đồng), thời gian triển khai 2021-2025.
Phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh G20 tại Nhật Bản, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu sáng kiến về thúc đẩy mạng lưới toàn cầu kết nối các trung tâm đổi mới sáng tạo.
Trong nhiều điều kiện chụp ảnh như zoom 10x, ngược sáng, chân dung, góc rộng, smartphone cao cấp của Oppo đều mang đến nhiều bất ngờ.
Thiệt hại về cơ sở hạ tầng do thiên tai tại các quốc gia đang phát triển lên đến hàng trăm tỷ USD mỗi năm, theo Ngân hàng Thế giới (WB).
Theo NHNN, ngưỡng 3 tỷ giá trị gốc của khoản vay tương ứng giá trị nhà ở khoảng 4,2-4,5 tỷ đồng là con số hợp lý với giá nhà trung bình hiện nay cũng như thu nhập của người dân.
Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới, nhưng bị coi là ở đang ở “thời kỳ cổ xưa” khi chưa gia nhập xu thế giao dịch phi tiền mặt toàn cầu.