Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Welbeck có thể vắng mặt trận gặp Italy

Tiền đạo của M.U nhiều khả năng không thể góp mặt trong trận khai màn World Cup gặp Italy vì dính chấn thương trong buổi tập chiều qua của tuyển Anh.

Danny Welbeck tập tễnh rời sân trong buổi lắp ráp đội hình của tuyển Anh vào chiều qua. Ngay sau đó tiền đạo của M.U được đưa đến trung tâm y tế để kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán Welbeck dính chấn thương gân khoeo và nhiều khả năng chân sút 23 tuổi không kịp bình phục cho trận khai màn gặp tuyển Ý vào ngày 15/6 tới.

Dùng thuốc trị sốt rét, cầu thủ Anh có nguy cơ mắc bệnh

Tác dụng phụ của thuốc trị sốt rét Malarone có thể khiến các cầu thủ ĐT Anh bị tiêu chảy trước khi trận đấu then chốt với Italy diễn ra.

Nếu Welbeck vắng mặt trong cuộc so tài cùng Azzurri thì đó sẽ là tổn thất cực lớn dành cho tuyển Anh. Bởi trung phong sinh năm 1990 là mẫu tiền đạo đặc biệt ưa thích của HLV Roy Hodgson. Cựu HLV Fulham luôn đánh giá rất cao tốc độ và sự cán lướt của của Welbeck.

Welbeck bị đau trong buổi ráp đội hình vào chiều qua. Ảnh: Daily Mail.

Chấn thương của Welbeck buộc HLV Hodgson phải đưa ra những thay đổi về chiến thuật. Theo Daily Mail, Wayne Rooney sẽ đá trám vào vị trí của Welbeck, nhường lại vai trò hộ công cho Raheem Sterling. Trong buổi thử nghiệm đội hình, tài năng trẻ của Liverpool có màn trình diễn khá ấn tượng khi được giao đá ở vị trí số 10.

“Nếu Welbeck vắng mặt, Raheem Sterling sẽ có tên trong đội hình xuất phát ở trận gặp Italy. Sterling chỉ chơi 39 phút cùng tuyển Anh trong 5 tuần gần đây và vừa nhận thẻ đỏ trong tận giao hữu với Ecuador tại Miami. Tuy vậy, những gì cậu ấy thể hiện trong buổi lắp ráp đội hình là khá tốt”, HLV Roy Hodgson chia sẻ.

Trong buổi tập hôm 9/6 vừa qua, thủ quân Steven Gerrard cũng dính chấn thương háng. Tuy nhiên, tiền vệ của Liverpool đã kịp bình phục và chắc chắn sẽ có mặt trong cuộc đại chiến với Italy vào ngày 15/6 tới.

Tuyển Anh lo lắng vì chấn thương của Gerrard

Tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard đã bỏ dở buổi tập cùng tuyển Anh vào chiều qua tại tại Rio vì chấn thương háng.

“Chấn thương của Gerrard không nghiêm trọng, không giống như những gì mà báo chí đã đăng. Cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng đội và với thể lực sung mãn. Cậu ấy chắc chắn là nhân tố không thể thiếu trong trận gặp Italy tới đây”, vị thuyền trưởng của Tam sư quả quyết.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm