Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Welbeck sẽ làm tất cả để Wenger được vui

Phấn khích sau khi lập hat-trick trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Galatasaray, tiền đạo Danny Welbeck khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để đem lại niềm vui cho ông thầy mới.

Kể từ khi cập bến Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, có lẽ trận đấu đêm qua là màn trình diễn ấn tượng nhất của Danny Welbeck. Không cỏn tỏ ra vụng về ở khâu dứt điểm, tiền đạo 23 tuổi thậm chí còn lập một cú hat-trick sau những tình huống kết thúc làm rất nhiều CĐV Arsenal nhớ tới huyền thoại Thierry Henry.

Welbeck hứa sẽ làm tất cả để mang lại niềm vui cho ông thầy mới, Wenger. Ảnh: Getty Images

Trong buổi họp báo sau trận, Welbeck tiết lộ lý do đang dần chơi tốt lên là nhờ HLV Arsene Wenger đã tin tưởng trao cho anh vị trí trung phong sở trường. “Tôi đang nỗ lực sau từng trận và cố gắng tận dụng những cơ hội để ghi thật nhiều bàn thắng. Tối nay, tôi đã được đền đáp. Rõ ràng HLV (Wenger) đã đặt rất nhiều niềm tin nơi tôi và tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của bản thân. Chỉ cần cho tôi cơ hội được thi đấu ở vị trí yêu thích, tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để mang lại niềm vui cho ông ấy”.

“Dẫu vậy, điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng chung của toàn đội. 3 điểm thực sự rất cần thiết và nó sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn trong chặng đường còn lại của vòng bảng”, Welbeck khẳng định.

Về phần mình, HLV Arsene Wenger cũng không quên ca ngợi phong độ ấn tượng của cậu học trò mới. Chiến lược gia người Pháp hồ hởi cho biết: “Cậu ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy cho thấy bản năng của một tay săn bàn đích thực từ khả năng bứt tốc, chạy chỗ và dứt điểm. Tôi cũng tin cậu ấy sẽ còn chơi tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới”.

Arsenal 4-1 Galatasaray: Welbeck lập hat-trick

Pháo thủ có chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này sau khi đánh bại Galatasaray với tỷ số 4-1, trong đó chân sút Danny Welbeck đóng góp 3 pha lập công rất kỹ thuật.

Nhà cầm quân 64 tuổi cũng không quên dành những lời có cánh cho một học trò mới khác, Alexis Sanchez. “Cậu ấy thực sự đã chơi tốt dù có 1 hay 2 đường chuyền không như ý. Nhưng nhìn chung, Alexis đã thi đấu ấn tượng và đóng góp đáng kể vào chiến thắng của đội”.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm