Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Westlife chính thức tái hợp kỷ niệm 20 năm ca hát

Nhóm nhạc đình đám tuyên bố tái hợp thông qua đoạn video được đăng tải vào ngày 3/10 (giờ địa phương) và tổ chức lưu diễn vào năm 2019 sau khi phát hành ca khúc mới.

Westlife thông báo tái hợp Bốn thành viên nhóm Westlife thông báo tái hợp và tổ chức chuyến lưu diễn vào năm 2019.

Ngày 3/10 (giờ địa phương), bốn thành viên nhóm Westlife gồm Klan Egan, Nicky Byrne, Mark Feehily và Shane Filan đăng tải video ghi lại cảnh gặp mặt vui vẻ. Cuối video, nhóm nhạc người Ireland tuyên bố tái hợp qua câu nói: "Chúng tôi sẽ sớm gặp lại các bạn". 

Đoạn video được coi là thông báo chính thức gửi tới người hâm mộ và các phương tiện truyền thông. Nhóm vừa ký hợp đồng với hãng đĩa Universal và sẽ phát hành ca khúc mới trong năm 2018 nhằm kỷ niệm 20 năm ca hát.

westlife tai hop anh 1
Westlife tuyên bố tái hợp kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm. 

Westlife được thành lập vào năm 1998 với đĩa đơn đầu tay mang tên Swear It Again. Nhóm sẽ trở lại với đội hình 4 người, vắng mặt Brian McFadden. Thành viên này đã rời nhóm từ năm 2004. 

"Chúng tôi vẫn còn nhiều điều muốn làm được với tư cách nhóm nhạc. Và chúng tôi muốn mang âm nhạc của mình đến với người hâm mộ trên khắp thế giới", Shane Filan trả lời phỏng vấn của tờ The Sun. 

Vào tháng 9, nhiều tớ báo nước Anh đồng loạt đưa tin về cuộc tái hợp của Westlife sau 6 năm tan rã. Trước đó, có nhiều tin đồn về việc trở lại của nhóm nhạc đình đám người Ireland xuất hiện nhưng không nhận được sự xác nhận của các thành viên.

Đây là lần đầu tiên nhóm tuyên bố chắc chắn trở lại với showbiz kể từ sau tour diễn vào năm 2012. Nhiều nguồn tin cho rằng Westlife sẽ phát hành ca khúc mới do Ed Sheeran sáng tác.

westlife tai hop anh 2
Bốn thành viên Klan Egan, Nicky Byrne, Mark Feehily và Shane Filan sẽ cùng thu âm ca khúc mới và đi lưu diễn vào năm 2019. 

Nhóm đã dành nhiều thời gian để thuyết phục nghệ sĩ trẻ cộng tác. Tờ The Sun miêu tả việc mời được Ed Sheeran là “một thành công lớn” đối với Westlife. Các thành viên muốn nam ca sĩ 27 tuổi dùng các âm hưởng đương đại trong sáng tác của anh làm mới âm nhạc của nhóm.

Sau khi phát hành ca khúc mới, Westlife sẽ khởi hành chuyến lưu diễn vào năm 2019.

Westlife sắp sửa tái hợp với ca khúc mới do Ed Sheeran sáng tác

Boyband đình đám người Ireland đã sẵn sàng trở lại với đội hình bốn thành viên, cùng đĩa đơn tái xuất nhiều khả năng do Ed Sheeran sáng tác.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm