Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Whitney Houston chia tải sản cho con trai nuôi bí mật

Cô bé Bobbi Kristina có thể sẽ phải chia một nửa số tài sản thừa kế cho người anh tên Nick.

Whitney Houston chia tải sản cho con trai nuôi bí mật

Cô bé Bobbi Kristina có thể sẽ phải chia một nửa số tài sản thừa kế cho người anh tên Nick.

>> Những bản tình ca bất diệt của Whitney Houston
>> Lá thư cảm động của mẹ Whitney Houston gửi con gái
>> Tang lễ vinh danh Whitney Houston trong âm nhạc

Cô con gái Bobbi Kristina Brown không phải là người thừa kế duy nhất khối tài sản của Whitney Houston, người qua đời hôm 12/2. Nữ diva còn có một cậu con trai bí mật tên là Nick và có thể sẽ được kế thừa một khoản tài sản khá lớn.Cô mong muốn cậu bé cũng được hưởng quyền lợi như Bobbi Kristina. 

Bức ảnh hiếm hoi Whitney chụp cùng Nick

Tờ The Sun cho hay, Whitney đã từng nuôi một cậu bé tên là Nick Gordon vào giữa những năm 90. Nick xuất thân từ một gia đình có hoàn cảnh khó khăn và Whitney muốn cho cậu có một khởi đầu tốt nhất có thể trong cuộc sống. Nữ ca sĩ chưa bao giờ chính thức nhận nuôi cậu bé nhưng Nick vẫn gọi cô là "mẹ". Cậu bé được coi như người anh trai của cô con gái ruột Bobbi Kristina. 

Whitney khi còn sống

Nick Gordon hiện đã 22 tuổi và đang gặp rắc rối với pháp luật trong thời gian gần đây. Mới năm 2011, anh chàng bị buộc tội sở hữu súng ở Georgia.

Một người bạn của gia đình Whitney chia sẻ: “Nick là thành viên của gia đình, cô ấy yêu cậu bé nhiều như bất kỳ bà mẹ nào có thể yêu một đứa trẻ. Nếu tên Nick không có trong di chúc của cô ấy và tất cả mọi thứ được để lại cho Bobbi thì lý do chỉ có thể là Whitney đã lập di chúc trước khi cô ấy đưa Nick về nhà”.

Theo PLXH

Theo PLXH

Bạn có thể quan tâm