Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Wildest Dream' của Taylor Swift vượt mốc 100 triệu view

MV mới ra mắt quay tại châu Phi của Taylor Swift đã đạt con số triệu lượt xem trên Vevo.

Vevo mới đây chia sẻ tin vui với Taylor và người hâm mộ ca sĩ về cột mốc mới video ca nhạc Wildest Dreams đạt được – 100 triệu lượt xem trên Twitter. Single thứ 5 từ album đình đám "1989" hứa hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió làng nhạc trong thời gian tới, ca khúc vẫn trụ vững trong top 10 tại bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần này.

Trang Twitter chính thức của Vevo gửi lời chúc mừng tới Taylor Swift và người hâm mộ.

Đây là cột mốc đáng tự hào mà công chúa nhạc đồng quê đạt được, nhất là khi video này mới được tung ra hơn 1 tháng. MV có sự tham gia của người mẫu, diễn viên Mỹ Scott Eastwood – người trong vai tài tử điển trai mà Taylor yêu nhưng phản bội cô. Ca sĩ Blank Space tiếp tục hợp tác với đạo diễn Joseph Kahn – người đã đem đến thành công vang dội cho hai MV trước của cô.

MV Wildest Dream - Taylor Swift MV Wildest Dream - Taylor Swift

Tuy nhiên, Wildest Dreams bị chỉ trích là “phân biệt chủng tộc” khi quay tại châu Phi nhưng trong clip không có lấy bóng dáng một người da màu. Đạo diễn Joseph Kahn đã trực tiếp lên tiếng thanh minh cho ca sĩ 25 tuổi: “Đây là MV về câu chuyện tình yêu giữa hai diễn viên trên phim trường tại châu Phi, không phải bộ phim tài liệu về giải phóng nô lệ”.

Trong 5 single hiện đã phát hành của "1989", không phải Wildest DreamsBlank Space mới là ca khúc thành công nhất trên Vevo với lượng view đạt 1,1 tỷ cho tới thời điểm này. Tuy nhiên, với nhịp độ 20 triệu view mỗi ngày, MV Bad Blood của cô hứa hẹn cũng sớm đạt mốc 1 tỷ view.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm