Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Will (365) đột quỵ khi đang tập luyện

Đang tập luyện cùng các thành viên khác của nhóm, anh chàng đột nhiên ngã quỵ và đau bụng dữ dội. Sau đó, Will được chuẩn đoán là bị viêm ruột thừa cấp tính và phải mổ.

Vừa qua, khi tập võ cùng “đả nữ” Ngô Thanh Vân và các thành viên của 365, thành viên Will đột nhiên ngã quỵ và đau bụng dữ dội. Ngay lập tức, anh được lập tức chuyển vào bệnh viện và mổ khẩn cấp vì viêm ruột thừa cấp tính.

Chia sẻ về tình trạng của Will, trưởng nhóm 365 - Isaac nói: “Sáng 5/12, khi tham gia sự kiện ra mắt phòng khám mới, Will đã có biểu hiện mệt và khó chịu. Nhưng sau đó Will vẫn cố gắng tham gia lịch tập võ vì trong MV mới có cảnh võ thuật. Không ngờ Will lại trở nặng. Rất may là hiện giờ Will đã bình an sau ca mổ và đang chờ hồi phục.

Nhóm và chị Vân rất lo lắng cho Will và mong Will sớm bình phục. Sau ca mổ, Will cần nghỉ ngơi ít nhất 20 ngày nên có thể làm lịch làm việc của nhóm thay đổi, mặc dù lịch quay MV mới và liveshow của nhóm sắp tới”.

Sau ca mổ, Will cần đến 20 ngày để bình phục.

Quản lý nhóm - Ngô Thanh Vân cũng không kém phần lo lắng. Cô nói: “Khi tập võ, tôi rất khắt khe với các em vì đã tập và diễn những cảnh võ thuật là phải thật nghiêm túc và mạnh mẽ. Do đó thời gian gần đây nhóm đã tập luyện với thời khóa biểu khá sít sao với võ sư và Vân.

Có thể vì sau khi vừa hoàn thành MV Giáng sinh xong, các em đã tập võ, quay quảng cáo, thu âm, tập nhảy và lịch diễn khá dày đặc cũng lấy nhiều năng lượng của nhóm. Qua trường hợp của Will, tôi sẽ cố gắng giảm tải lượng công việc của các em xuống để các em bảo đảm sức khỏe và tập trung cho sản phẩm đặc biệt cuối năm dành tặng khán giả đã yêu mến nhóm trong thời gian qua".

Will bày tỏ sự lo lắng trên cá nhân.

Trên trang mạng cá nhân của mình, Will cũng chia sẻ cảm xúc và hình ảnh khi chuẩn bị vào ca mổ. Trưởng nhóm Isaac cũng chia sẻ sự lo lắng của mình cho cậu em Will. Bên cạnh đó, các fan hâm mộ nhóm cũng chia sẻ sự lo lắng của mình dành cho thần tượng và mong Will mong chóng khỏe mạnh lại.

Khoảng thời gian này, nhóm 365 đang tất bật chuẩn bị ra mắt các sản phẩm âm nhạc cuối năm như MV Giáng sinh mang tên Follow me vừa hoàn tất phần quay hình và trong giai đoạn hậu kỳ để ra mắt khán giả.

365 tích cực tập luyện võ thuật cùng "sư phụ" Ngô Thanh Vân.

Ngoài ra, nhóm cũng đang cực lực tập võ cùng “đả nữ” Ngô Thanh Vân để chuẩn bị quay MV mới, dự kiến ra mắt vào đầu năm sau. Sản phẩm lần này hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ với kỹ thuật làm phim điện ảnh và màn võ thuật như thật của các thành viên trong nhóm 365 mà không cần cascadeur. Bên cạnh đó, đây còn là lần đầu tiên có sự tham gia của Ngô Thanh Vân bên cạnh các học trò của mình.

Chưa dừng lại ở đây, 4 chàng trai 365 vẫn phải dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho liveshow kỷ niệm 3 năm thành lập nhóm sẽ diễn ra vào ngày 4/1 năm tới  .

Phương Giang Ảnh: VAA

Bạn có thể quan tâm