Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Will 365 lo lắng khi làm việc cùng NTK của Đông Nhi

Nam ca sĩ cho biết, anh không muốn trở thành nạn nhân bị chê bai phong cách trên YouTube khi được nhà thiết kế Anh Minh may trang phục.

Tập 3 chương trình Project Runway Vietnam phát sóng vào tối 2/1 mang đến chủ đề Thiết kế trang phục biễu diễn theo yêu cầu của các ngôi sao làng giải trí. Các thí sinh mùa giải thứ 3 có 30 giờ làm việc để sáng tạo trang phục theo yêu cầu từ khách hàng.

Theo đó, các nhà thiết kế lần lượt mở nắp từ chiếc lọ được lấy từ hồ bơi để đọc tên khách hàng của mình. Các cặp nhà thiết kế và nghệ sĩ được xác định. Tiến Tuyển - ca sĩ Thái Trinh, Ngọc Bích - ca sĩ Minh Thư, Hà Thị Thông - diễn viên Lý Bình, Trần Hùng - Lincoln Thúc Lĩnh, Anh Minh - ca sĩ Will 365, Giang Tú - ca sĩ, nhạc sĩ Phạm Hồng Phước, Châu Kha - ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, Tuấn Phương - ca sĩ S.T 365, Hải Yến - ca sĩ Vũ Cát Tường, Lê Văn Thảo - ca sĩ Loki Bảo Long, Quốc An - MC Quang Bảo.

Trang phục của Will giành chiến thắng.

Nhà thiết kế Anh Minh không nhận được sự tin tưởng của khách hàng Will – thành viên nhóm nhạc 365. Nam ca sĩ cho hay, anh biết Anh Minh là chủ nhân chiếc váy màu vàng bị chê bai của Đông Nhi và anh lo ngại mình sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo. Vì thế, Will thẳng thắn yêu cầu nhà thiết kế tạo trang phục mới mẻ và nhất định không được sử dụng màu vàng. Những yêu cầu từ thành viên nhóm nhạc 365 khiến Anh Minh gặp áp lực.

Từ yêu cầu của khách hàng, nhà thiết kế của Đông Nhi chọn ý tưởng mang hơi hướm thời trang Nhật Bản, pha trộn cùng phong cách rock chic để tạo sự khác biệt, giúp Will trông mới lạ với hình ảnh phi giới tính nhưng vẫn mạnh mẽ.

Với bộ trang phục này, Anh Minh đã giành được rất nhiều lời khen ngợi và sự hài lòng từ khách hàng. Nam thí sinh này xuất sắc vượt qua 10 bạn đồng hành khác để trở thành người chiến thắng thử thách tập 3. Giám khảo Công Trí nhận xét, thiết kế đảm bảo tính sáng tạo, mang đến phong cách khác biệt cho Will. Với thời lượng ngắn, nhưng thí sinh đã hoàn chỉn từ khâu ý tưởng cho đến kỹ thuật.

Cùng với Anh Minh, các Châu Kha, Quốc An, Tiến Tuyển, Hà Thị Thông, Tuấn Phương và Trần Hùng tiếp tục có tên trong nhóm an toàn để chinh phục những thử thách còn lại của chương trình. Lê Văn Thảo, Ngọc Bích, Hải Yến rơi vào nhóm nguy hiểm.

Thiết kế thiếu sự độc đáo buộc Lê Văn Thảo dừng cuộc chơi.

Chàng trai có kỹ thuật may nhanh nhất mùa giải thứ 3 - Lê Văn Thảo - dừng cuộc đua chinh phục ngôi vị quán quân Project Runway Vietnam vì lạc đề. Trang phục trình diễn của Loki Bảo Long giống các thiết kế trong các phim thần tượng Hàn Quốc không đáp ứng được yêu cầu đề thi. Ngoài ra, các chi tiết đính kết trên thân áo vest bị cho là không phù hợp xu hướng.

Nhận số điểm thấp từ khách hàng, Hải Yến rời chia tay chương trình.

Ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường không hài lòng về trang phục do thí sinh Hải Yến thiết kế. Bộ cánh có tông màu xanh pastel nữ tính khiến cô phân vân khi quyết định cho Hải Yến 3,5/5 điểm. Giám khảo Trương Ngọc Ánh nhận xét, bộ cánh chưa toát lên được phong cách mạnh mẽ ở Vũ Cát Tường. Không đáp ứng được yêu cầu từ khách hàng, thí sinh đến từ Hà Nội dừng cuộc chơi.

Tập 4 Project Runway Vietnam 2015 phát sóng lúc 20h thứ bảy, ngày 9/1 trên kênh VTV3.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm