Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Will Smith tiết lộ lý do chọn Jay Park

Ca khúc của chàng cựu trưởng nhóm 2PM được sử dụng trong bộ phim mới nhất của cha con nhà Smith.

Will Smith tiết lộ lý do chọn Jay Park

Ca khúc của chàng cựu trưởng nhóm 2PM được sử dụng trong bộ phim mới nhất của cha con nhà Smith.

Cha con Smith quảng bá phim mới cùng Jay Park.

Hôm qua, 7/5, Will Smith và cậu con trai Jaden Smith đã có mặt ở quảng trường thời đại Seoul để quảng bá cho bộ phim mới mang tên After Earth. Đồng hành trong sự kiện này cùng cha con ngôi sao Hollywood là Jay Park.

Tại sự kiện này, Will Smith đã tiết lộ lý do sử dụng I like to party của chàng ca sĩ điển trai cho After Earth.

"Nhà sản xuất của After Earth là em vợ tôi và cậu ấy có vợ là người Hàn Quốc. Trong quá trình làm phim, cô ấy đã giới thiệu rất nhiều nghệ sĩ trẻ của Hàn Quốc có thể hợp với bộ phim. Và cuối cùng cái tên Jay Park đã xuất hiện và giờ cậu ấy là người thể hiện ca khúc ở cuối phim" - Will Smith phát biểu.

Trong khi đó, Jay Park bày tỏ tình cảm và sự bất ngờ khi được hợp tác cùng 2 cha con nhà Smith.

"Đây là lần đầu tiên trong đời tôi thực sự muốn được trở thành diễn viên điện ảnh. Thật sự đấy. Tôi đã xem những bộ phim của anh từ khi còn là một cậu nhóc" - chàng ca sĩ sinh năm 1987 bộc bạch với Will Smith.

Jay Park cũng dành những lời ca ngợi cho Jaden Smith.

"Tôi cũng đã xem một số sản phẩm của cậu như rap, ca hát. Cảm ơn các bạn đã tới đây và đem lại niềm vui cho chúng tôi" - Jay Park chia sẻ.

After Earth là bộ phim đánh dấu sự hợp tác thứ 2 của Will Smith và cậu con trai Jaden Smith, sau Pursuit of happyness được đánh giá rất cao năm 2006. Trong bộ phim này, họ tiếp tục vào vai cha con.

Lấy bối cảnh 1.000 năm sau khi loài người phải di cư khỏi trái đất để chạy trốn cơn đại hồng thủy, After Earth kể về cuộc chiến đấu mang tính sống còn của 2 cha con Cypher (Will Smith) - Kitai Raige (Jaden Smith) sau khi gặp tai nạn và rơi xuống ngôi nhà cũ của con người.

Clip cha con Smith và Jay Park giao lưu với khán giả:

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm