Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

will.i.am khen 2NE1 tuyệt nhất Hàn Quốc

Thành viên nhóm nhạc Black Eyed Peas còn khoe CL tự tay chọn túi cho anh.

Rapper nổi tiếng will.i.am khiến các Blackjack hạnh phúc khi lên tiếng ca ngợi 2NE1 trên sóng truyền hình Úc. Trong chương trình The Voice phiên bản Úc, với vai trò huấn luyện viên, will.i.am đã mượn danh tiếng của 2NE1 để “dụ” thí sinh về đội mình.

Nữ ca sĩ hát nhạc opera người Hàn Elly Oh đã chinh phục tất cả huấn luyện viên qua màn trình diễn Mamma Knows Best tuyệt vời. Khi đến lượt mình thuyết phục, will.i.am đã khoe chiếc túi anh ôm trong lòng là do CL, trưởng nhóm 2NE1, chọn cho anh. Sau đó, will.i.am giới thiệu “cho những ai chưa biết”, rằng 2NE1 là “nhóm nhạc nhóm nhạc nữ lớn nhất Hàn Quốc”.

2NE1 từng cộng tác với will.i.am. Ảnh: wordpress
2NE1 từng cộng tác với will.i.am. Ảnh: wordpress

Mặc dù Elly Oh không rơi vào chiếc bẫy “người quen” của will.i.am, nhưng lời ca tụng của rapper người Mỹ lại khiến cộng đồng Kpop dậy sóng. Cuộc đối đầu không chính thức giữa 2NE1 và SNSD chưa đến hồi kết. Ngôi vị nữ hoàng của làng nhạc thần tượng Hàn vẫn còn bỏ trống, nên câu phong tặng của will.i.am dành cho 2NE1 gây ra khá nhiều tranh cãi. 2NE1 từng cộng tác với will.i.am qua các ca khúc như Take The World On, Gettin’ Dumb.


Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm