WinCommerce tăng tốc mở rộng lên 4.500 điểm bán trong năm 2025
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn tăng tốc của chuỗi bán lẻ WinCommerce (WCM) với chiến lược mở rộng quy mô và hiện đại hóa thị trường bán lẻ, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
110 kết quả phù hợp
WinCommerce tăng tốc mở rộng lên 4.500 điểm bán trong năm 2025
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn tăng tốc của chuỗi bán lẻ WinCommerce (WCM) với chiến lược mở rộng quy mô và hiện đại hóa thị trường bán lẻ, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
Tổng giám đốc WinCommerce nói về cạnh tranh với Kingfood Mart
Trả lời chất vấn của cổ đông, bà Nguyễn Thị Phương - Tổng giám đốc WinCommerce cho rằng thị trường luôn có đối thủ, và "thêm bạn thêm vui".
WinCommerce muốn mở 2 cửa hàng mỗi ngày
Lãnh đạo Masan cho biết sẽ mở rộng mạng lưới bán lẻ của WinCommerce lên 4.500 điểm bán vào cuối năm nay, trong đó 70% cửa hàng mới trong năm đặt tại nông thôn.
Ông Nguyễn Đăng Quang: Kinh doanh thành công là phải có lãi
Chủ tịch Nguyễn Đăng Quang khẳng định sáng tạo, công nghệ và năng lực xây dựng nhãn hiệu cho phép Masan tạo ra những giá trị tiêu dùng cao nhất với ít tài nguyên nhất có thể.
Masan báo lãi quý I gần nghìn tỷ, cao gấp đôi cùng kỳ
Masan ghi nhận tăng trưởng lợi nhuận mạnh mẽ trong quý I, hướng đến củng cố nền tảng tiêu dùng - bán lẻ.
Thị trường nội địa thành 'phao cứu sinh' cho doanh nghiệp
Đó là khẳng định của lãnh đạo Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước tại hội nghị về các giải pháp phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng ngày 22/4.
Doanh nghiệp lên tiếng trấn an nhà đầu tư khi chờ đàm phán thuế với Mỹ
Trước biến động chính sách từ Mỹ, nhiều doanh nghiệp lớn khẳng định không bị ảnh hưởng, đồng thời chia sẻ kế hoạch đẩy mạnh nội địa hóa và đa dạng hóa thị trường.
Chuỗi WinMart, WinMart+ lỗ lũy kế gần 4.000 tỷ đồng
Wincommerce đạt lợi nhuận sau thuế gần 6 tỷ đồng trong năm 2024 nhưng tiếp tục lỗ luỹ kế gần 3.948 tỷ đồng.
SK Group đưa cổ phiếu Vingroup vào danh mục chờ bán
SK đưa cổ phiếu Vingroup vào danh mục tài sản nắm giữ chờ bán, giảm tỷ lệ sở hữu xuống 4,72%. Tập đoàn Hàn Quốc cũng thoái vốn khỏi Masan nhưng vẫn giữ một số khoản đầu tư.
Cựu CEO Central Retail về làm sếp Masan
Ông Philippe Jean Broianigo, cựu CEO Central Retail Việt Nam vừa được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc mảng tiêu dùng - bán lẻ của Masan.
Techcombank hợp tác WinCommerce tối ưu trải nghiệm cho khách hàng
Techcombank và WinCommerce nâng tầm hợp tác chiến lược năm 2025 để cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính của khách hàng.
Đại gia Việt dồn dập khoe kỷ lục mới
Nhiều tập đoàn lớn dồn dập báo kết quả kinh doanh năm 2024 ngay trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, với nhiều kỷ lục được lập, từ đại gia buôn vàng, cho tới ông lớn bán lẻ, tiêu dùng, bất động sản...
Masan lãi gấp đôi năm 2024, sắp mở thêm 400-700 siêu thị mini
Doanh thu cả năm 2024 của Masan tiến sát mốc kỷ lục từng đạt được hồi 2021, trong khi lợi nhuận tăng hơn gấp đôi lên mức 4.272 tỷ đồng.
Highlands có giải được 'bài toán' The Coffee House từng thất bại
Mô hình cabin cà phê mà Highlands đang triển khai tại các cây xăng đều đã và đang được The Coffee House, Phúc Long thử nghiệm, triển khai nhưng không gặt hái nhiều thành công.
Siêu thị TP.HCM siết chất lượng hàng hóa
Lotte Mart là hệ thống mới nhất tham gia "Tick xanh trách nhiệm", sau Saigon Co.op, Satra, MM Mega Market, Aeon, Central Retail, WinCommerce, Bách Hóa Xanh, Kingfood Mart.
Giải mã mô hình bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận của Masan
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh" không dành cho tất cả.
Masan vào top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
MCH tăng hơn 240% từ đầu năm, vượt trội so với VN-Index
Kết thúc phiên giao dịch ngày 4/12, vốn hóa thị trường của Masan Consumer đạt mức hơn 161.000 tỷ đồng, nằm trong top 10 công ty có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam.
Chiến lược M&A phục vụ tăng trưởng tiêu dùng - bán lẻ của Masan
Thông qua các thương vụ M&A, Masan ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng.
Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024
Năm 2024 đánh dấu bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thương vụ M&A, tăng mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.