Masan muốn biến Phúc Long thành chuỗi cà phê quốc tế
Ông Danny Le, Tổng giám đốc Tập đoàn Masan khẳng định Phúc Long có kế hoạch mở rộng toàn cầu sau khi thu thập thị hiếu của người tiêu dùng thông qua 2 cửa hàng ở Mỹ.
142 kết quả phù hợp
Ông Danny Le, Tổng giám đốc Tập đoàn Masan khẳng định Phúc Long có kế hoạch mở rộng toàn cầu sau khi thu thập thị hiếu của người tiêu dùng thông qua 2 cửa hàng ở Mỹ.
Chủ tịch HĐQT Masan cho biết công ty phụ trách sản xuất hàng tiêu dùng Masan Consumer Holdings chính là "viên kim cương gia bảo" của tập đoàn.
Theo HSBC, nếu việc niêm yết Masan Consumer lên sàn HoSE thành công, Masan có thể đẩy lùi tiến độ IPO của CrownX.
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.
Một số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ 3 ngày đầu năm Âm lịch và mở cửa trở lại từ mùng 4 Tết. Riêng chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại Aeon mở cửa xuyên Tết.
Trong năm 2023, chuỗi trà sữa Phúc Long đạt hơn 1.535 tỷ đồng doanh thu, giảm 3% so với năm trước do chịu tác động bởi môi trường vĩ mô đầy thách thức ảnh hưởng đến tiêu dùng.
Cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, giá lợn có xu hướng tăng cao. Thế nhưng, một số hệ thống siêu thị lại bất ngờ bán thịt lợn với mức giá rẻ hơn cả ở các chợ truyền thống.
WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Urban tại TP Thủ Đức.
Thị trường quà tặng dành cho trẻ em dịp 1/6 năm nay khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh, sức mua tăng.
Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp.
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu này chứng kiến sức mua tiêu dùng suy giảm trong đầu năm và kỳ vọng cải thiện lợi nhuận trong vào nửa cuối năm nay.
Quan sát trực tiếp cửa hàng của hệ sinh thái bán lẻ đa tiện ích, thưởng thức sản phẩm, chiêm ngưỡng sân khấu ánh sáng là trải nghiệm Masan mang tới cho khách mời ở ĐHCĐ 2023.
Lãnh đạo Masan nói do diễn biến thị trường vốn và khung pháp lý nên kế hoạch IPO của The CrownX có thể bị kéo dài đến năm 2024-2025.
Tập đoàn bán lẻ này đặt mục tiêu thị trường toàn cầu sẽ đóng góp 15% tổng doanh thu, đẩy mạnh cho các thương hiệu Chinsu, Omachi và Vinacafe.
Sau 3 năm về với Masan, WinCommerce với chuỗi siêu thị và siêu thị mini trở thành hệ thống bán lẻ hiện đại có số lượng lớn nhất tại Việt Nam.
Chuỗi siêu thị WinMart, cửa hàng tiện lợi WinMart+ vẫn chưa thể thoát lỗ sau khi về tay Masan từ cuối năm 2019.
Tổng giám đốc Saigon Co.op Nguyễn Anh Đức còn cho biết sẽ thành lập Công ty logistics độc lập trong thời gian tới để phục vụ doanh nghiệp cùng các đối tác.
Chuỗi đồ uống này tiếp tục đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng lên 2.500-3.000 tỷ đồng, đồng thời cho biết đang chuẩn bị cho kế hoạch xuất ngoại trong 2-3 năm tới.
Tập đoàn dự kiến các mảng kinh doanh chính đều có tăng trưởng doanh thu khoảng 6-90% so với năm ngoái, đồng thời giảm tỷ lệ nợ vay để cân đối tài chính.
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.