Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

WINNER chuẩn bị lên sàn

Đạo diễn MV “Fantastic Baby” của Big Bang sẽ chịu trách nhiệm cho sản phẩm đầu tay của WINNER.

Tuần đầu tháng 4, YG Entertainment đã cho ra mắt thành công cặp song ca Akdong Musician (AKMU) với thành tích all-kill trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn của Hàn Quốc. Dường như tân binh lên sàn tiếp theo của YG sẽ là nhóm nhạc nam được chờ đợi từ lâu, WINNER.

Một nhân viên trong ê-kíp sản xuất MV đầu tay của WINNER đã tiết lộ vài thông tin với tờ OSEN. Đạo diễn của MV là Seo Hyun Seung, người đã “cầm trịch” cho nhiều MV của Big Bang và 2NE1. Những video tiêu biểu dưới bàn tay chỉ đạo của Seo Hyun Seung là Fantastic Baby (Big Bang), với hơn 100 triệu lượt xem, và I Am The Best (2NE1). Nếu tin đồn là thật, dường như YG Entertainment quyết tâm dồn sức đầu tư cho màn ra mắt của WINNER.

WINNER chưa ra mắt nhưng đã có nhiều fan hâm mộ. Ảnh: okmusic
WINNER chưa ra mắt nhưng đã có nhiều fan hâm mộ. Ảnh: okmusic

WINNER thành lập năm 2013, gồm 5 thành viên Kang Seungyoon, Lee Seunghoon, Song Minho, Nam Taehyun, và Kim Jinwoo. Tiền thân của WINNER được gọi là Team A, lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Who is Next: WIN. Team A đã chiến thắng Team B dựa trên bình chọn của khán giả, để trở thành nhóm nhạc nam thần tượng mới nhất do YG đào tạo. Kể từ khi trình làng Big Bang 8 năm trước, YG chưa có thêm nhóm nhạc nam mới nào.

Who is next: WIN là chương trình truyền hình thực tế đấu loại của 2 nhóm thực tập sinh YG. Ảnh: YG
Who is next: WIN là chương trình truyền hình thực tế đấu loại của 2 nhóm thực tập sinh YG. Ảnh: YG

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, nhưng WINNER đã thu hút một lượng fan đáng kể. Nhóm được kỳ vọng là thế hệ thần tượng mới của Kpop, tạo thành thế chân vạc với EXO của SM, và Got7 của JYP. Trước đó, YG từng khẳng định WINNER sẽ phát hành album vào tháng 2, nhưng sau đó trì hoãn để hoàn thiện chất lượng sản phẩm hơn.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm