Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

WINNER xuất hiện chớp nhoáng ở sân bay, thân thiện chào fan Việt

Trưa 25/8, nhóm WINNER đã hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Nhóm tới Việt Nam để tham dự một chương trình truyền hình.

Winner tại sân bay Tân Sơn Nhất Nhóm Winner hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, lần thứ 2 ghé thăm Việt Nam. Video: Twitter.
winner den viet nam anh 1
Biết thông tin WINNER sẽ tới TP.HCM vào trưa 25/8, người hâm mộ của nhóm đã tụ tập tại sân bay để chào đón. Một nhóm fan thậm chí mặc trang phục và đội tóc giả giống hệt thần tượng để gây ấn tượng. 
winner den viet nam anh 2
Anh cả Jin Woo kéo mũ khá thấp, che khuất tầm mắt khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nam thần tượng 27 tuổi không vẫy tay nhưng mỉm cười thân thiện với fan Việt. 
winner den viet nam anh 3
Trưởng nhóm Kang Seung Yoon vui vẻ vẫy tay chào người hâm mộ có mặt tại sân bay. Giọng ca của WINNER bày tỏ sự hứng thú khi được trở lại Việt Nam. 
winner den viet nam anh 4
"Hey Vietnam. We're back! Lâu lắm không gặp. Anh đã rất nhớ em", nam ca sĩ 24 tuổi viết trên tài khoản cá nhân trước khi hạ cánh. Trước đó, WINNER đã tới Việt Nam tham dự đêm ca nhạc Việt - Hàn vào đầu tháng 7. 
winner den viet nam anh 5
Mino đã tháo nẹp cổ khi xuất hiện tại TP.HCM. Sáng sớm 25/8, nam rapper khiến nhiều người lo lắng khi xuất hiện tại sân bay Hàn Quốc với thiết bị cố định cổ dành cho người bị chấn thương. 
winner den viet nam anh 6
Sau khi xuống máy bay, Mino nhiệt tình chào hỏi người hâm mộ. Anh gây chú ý khi theo đuổi phong cách thời trang độc đáo, mặc áo sơ mi ngược tạo điểm nhấn. 
winner den viet nam anh 7
Seung Hoon khá lạnh lùng và di chuyển nhanh chóng giữa vòng vây của vệ sĩ. Có ý kiến cho rằng nam thần tượng không được khỏe sau chuyến đi dài. 
winner den viet nam anh 8
WINNER chỉ xuất hiện chớp nhoáng tại sảnh sân bay, sau đó lên xe và di chuyển về khách sạn ngay lập tức. 
winner den viet nam anh 9
Đông đảo người hâm mộ vẫn đứng xếp hàng để tiễn nhóm. Hàng trăm fan đã có mặt từ sớm với nhiều cờ cổ vũ, khẩu hiệu ghi tên WINNER. 
winner den viet nam anh 10
Chiều 25/8, nhóm nhạc nhà YG sẽ có buổi gặp mặt với truyền thông và báo chí. Ngày 26/8, nhóm sẽ ghi hình chương trình truyền hình về âm nhạc với tư cách khách mời. 

Nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc Winner đến Việt Nam

Ngày 25/8, nhóm nhạc Winner sẽ có mặt tại Việt Nam và biểu diễn trong đêm chung kết chương trình Nhạc hội song ca .



Bá Ngọc - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm