Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wonder Girls làm 'sống lại' Nobody

Wonder Girls ra mắt phiên bản mới của Nobody, Brown Eyed Girls hé lộ ca khúc mới, Lee Hyori lỡ hẹn... là những điểm nhấn của Kpop ngày hôm nay.

Wonder Girls làm 'sống lại' Nobody

Wonder Girls ra mắt phiên bản mới của Nobody, Brown Eyed Girls hé lộ ca khúc mới, Lee Hyori lỡ hẹn... là những điểm nhấn của Kpop ngày hôm nay.

>> Những cặp song sinh nổi tiếng của Kpop
>> Sao thần tượng Hàn thời thơ ấu

Wonder Girls làm "sống lại" Nobody

Cái tên Wonder Girls chưa kịp nguội sau khi ra mắt video ca khúc Like money hát chung với rapper nổi tiếng người Mỹ Akon, 5 cô gái đã tiếp tục tung ra một "quả bom" khác có tên Nobody.

Vẫn là ca khúc đã đưa Wonder Girls ra thế giới hồi năm 2008 nhưng Nobody lần này là bản tiếng Nhật. Hình ảnh của các cô gái cũng rực rỡ, tươi tắn và hợp thời hơn.

Cùng nghe Nobody phiên bản mới của Wonder Girls:

Lee Hyori tiếp tục lỡ hẹn

Người hâm mộ muốn được thưởng thức album mới của "nữ hoàng sexy" xứ Hàn sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian dài nữa, có thể là phải đến đầu năm sau.

"Chúng tôi vẫn chưa có đủ ca khúc cho album nên vẫn chưa thể bắt đầu việc thu âm. Với tiến độ này, rất khó để có thể đưa sản phẩm mới ra mắt trong năm nay" - đại diện công ty quản lý của Lee Hyori phát biểu.

Một người bạn thân thiết của Lee Hyori cũng cho biết: "Chúng tôi chưa nhận được ca khúc mà Hyori thích. Cô ấy là một người cầu toàn nên không bao giờ để mình phải vội vã mà cho ra những sản phẩm không như ý. Bên cạnh đó, lịch làm việc gay gắt của Golden 12 - show truyền hình mới của Lee Hyori - cũng là lý do khiến album bị chậm trễ".

Cô ca sĩ xinh đẹp chia tay sân khấu âm nhạc kể từ tháng 4/2010, sau khi album H-Logic dính scandal đạo nhạc. Kể từ đó, người hâm mộ chỉ được thấy Lee Hyori qua các hoạt động tình nguyện, chụp ảnh thời trang và trong các chương trình truyền hình. Các fan vẫn đang mong ngày nữ hoàng sexy trở lại với sân khấu.

Lee Hyori

BoA trở lại với Kpop

Trong khi chờ đợi Lee Hyori, những người yêu nhạc Hàn cũng phần nào có niềm an ủi khi được chào đón sự trở lại của BoA. Theo nhiều nguồn tin, cô ca sĩ nhỏ nhắn, tài năng này sẽ ra mắt sản phẩm mới vào tuần cuối cùng của tháng 7.

Thời điểm tái xuất của BoA khiến nhiều người ngạc nhiên bởi lẽ đó cũng là thời điểm diễn ra thế vận hội Olympic London. Rất nhiều nghệ sĩ đã chọn cách "tránh" Olympic vì sự quan tâm của công chúng dành cho thể thao vẫn nhiều hơn âm nhạc. Sản phẩm mới này là album đầu tiên của BoA ở Hàn Quốc trong 2 năm qua.

Cách đây không lâu, người ta thấy BoA làm việc với nam diễn viên Yoo Ah In. Nhiều người tin rằng đây là phần chuẩn bị cho video ca khúc mới của BoA.

BoA.

Brown Eyed Girls

Brown Eyed Girls với hình ảnh quảng bá cho The Original.

Sau khi hé lộ hình ảnh mới, Brown Eyed Girls tiếp tục khiến fan háo hức khi tung ra đoạn clip "chào hàng" cho ca khúc sắp ra mắt.

Đoạn clip là hình ảnh một cô gái nhảy trên nền nhạc electro với tiêu đề Brown Eyed Girls The Original MV. Với những gì đã tiết lộ này, có vẻ như 4 cô gái xinh đẹp sẽ trở lại bằng một ca khúc nhạc dance.

Hãy cùng chờ đợi đến ngày 17/7 để xem bất ngờ mang tên The Original của Brown Eyed Girls!

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm