Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wonder Girls rục rịch trở lại sân khấu Mỹ

Các cô gái sẽ quay trở lại xứ cờ hoa để quảng bá cho mini album "Wonder Party" mới vào nửa cuối năm nay.

Wonder Girls rục rịch trở lại sân khấu Mỹ

Các cô gái sẽ quay trở lại xứ cờ hoa để quảng bá cho mini album "Wonder Party" mới vào nửa cuối năm nay.

>> Akon 'nghịch' cùng Wonder Girls
>> Wonder Girls làm 'sống lại' Nobody

Hãng truyền thông Kansas City của Mỹ mới đây đưa tin: “Wonder Girls sẽ kết thúc hoạt động quảng bá của họ ở Hàn Quốc sớm để quay lại Mỹ vào nửa cuối năm 2012. Họ đã phát hành một ca khúc hợp tác với nam ca sĩ Akon. Các cô gái có kế hoạch quảng bá thông qua các phương tiện truyền thông đa dạng, bao gồm cả truyền hình và phim ảnh”.

Wonder Girls trở lại Mỹ cùng Akon.

Theo đó, Wonder Girls biểu diễn cùng Akon trong một vài chương trình. Với ca khúc mới Like Money, 5 cô gái sẽ đứng trên sân khấu Mỹ tại một số sự kiện và concert. Đĩa đơn mới cũng sẽ được phát hành tại Mỹ để khởi động cho hoạt động quảng bá tại đây.

Ngoài âm nhạc, Wonder Girls còn ký kết với kênh truyền hình cáp Nickelodeon để xuất hiện trong 20 tập phim sitcom. Trong tháng 10 tới, các cô gái vàng của Kpop sẽ trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên đóng phim Hollywood, điều này được dự báo sẽ làm tăng thêm tên tuổi của nhóm tại đây.

5 cô gái sắp mang tour diễn lớn đến Singapore.

Trong khi chờ đợi ngày quay lại sân khấu Mỹ, Wonder Girls vẫn chăm chỉ hoạt động ở Hàn Quốc và một số nước Châu Á. Mới đây có thông tin Wonder Girls sẽ mang tour diễn Wonder World Tour tới Singapore vào ngày 8/9 tới. Trong khi đó, album tiếng Nhật đầu tiên của nhóm - Nobody for Everybody phát hành hôm 25/7 đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Oricon ở Nhật Bản. Có thể nói hiện nay, Wonder Girls đang bận rộn hơn bao giờ hết.

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm