Những nhãn hàng trả giá đắt vì nội dung phân biệt chủng tộc
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
6 kết quả phù hợp
Những nhãn hàng trả giá đắt vì nội dung phân biệt chủng tộc
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
2021 và những bài học không thể quên
Dù tràn ngập khó khăn, năm 2021 đã giúp nhiều người nhận ra giá trị quan trọng từ những điều tưởng như nhỏ bé. Từ đó, chúng ta trưởng thành hơn để thích nghi với cuộc sống mới.
Nhà hàng Canada vẫn giữ tên chế giễu món ăn Việt
Dù đã có động thái sửa sai, Pho King Bon Restaurant (Canada) vẫn gây khó hiểu khi giữ nguyên tên một đồ uống được cho là mang nghĩa chế giễu món phở Việt trong menu mới công bố.
Chế giễu món phở, nhà hàng Canada bị dân mạng Việt tấn công
Cố tình sử dụng tên món phở để xuyên tạc sang những từ ngữ mang nghĩa nhạy cảm, nhà hàng Canada vấp phải phản ứng gay gắt và nhận nhiều đánh giá 1 sao.
Dân mạng đánh sập diễn đàn Malaysia chế giễu món gỏi cuốn Việt Nam
Đăng ảnh so sánh bánh tráng ở món gỏi cuốn của Việt Nam với phần da bàn chân, một diễn đàn tại Malaysia vấp phải nhiều chỉ trích của dân mạng Việt.
Kênh truyền hình CNN ca ngợi món cà phê trứng
Kênh truyền hình Mỹ đánh giá cà phê trứng là một trong những đặc sản ấn tượng nhất của Hà Nội.