Nước mắm truyền thống hợp lực để giành thị phần
Trước sức ép cạnh tranh, các nhà sản xuất nước mắm truyền thống bắt đầu liên kết nhằm giảm giá thành, tìm công thức phù hợp với người tiêu dùng hiện đại.
1.368 kết quả phù hợp
Nước mắm truyền thống hợp lực để giành thị phần
Trước sức ép cạnh tranh, các nhà sản xuất nước mắm truyền thống bắt đầu liên kết nhằm giảm giá thành, tìm công thức phù hợp với người tiêu dùng hiện đại.
4 thiếu gia nhà giàu ở Trung Quốc
Được mệnh danh là “Tứ thiếu Kinh thành”, Vương Tư Thông, Vương Sóc, Phan Thụy, Vương Kha đều sinh ra trong gia đình danh giá, sở hữu khối tài sản lớn và có địa vị cao.
Bí quyết kinh doanh của ông chủ thương hiệu Lenamtattoosupply
Từ việc kinh doanh thiết bị xăm nhập khẩu, anh Nam từng bước thành lập xưởng sản xuất các loại máy xăm, dụng cụ phụ trợ với thương hiệu Lenamtattoosupply.
Đồ đồng Dung Quang Hà khai trương cơ sở tại TP.HCM
Nỗ lực khẳng định chất lượng và mở rộng quy mô thị trường, đồ đồng Dung Quang Hà khai trương cơ sở mới tại 84 đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.
Xuất khẩu thủy sản quý IV dự báo đạt 2,3 tỷ USD
Xuất khẩu thủy sản trong 3 tháng cuối năm dự báo chưa thoát được khủng hoảng, nhưng một số thị trường vẫn cho thấy cơ hội lớn.
Nhiều dự án bán dẫn tham vọng của Trung Quốc bị lãng quên
Các dự án bán dẫn lớn nằm trong kế hoạch tự chủ công nghệ của Bắc Kinh đang trong tình trạng bỏ ngỏ, một số công ty phá sản chỉ sau vài năm thành lập.
Ông Trump buộc các công ty Mỹ di dời nhà máy khỏi Trung Quốc
Trong gần 4 năm nắm quyền, Tổng thống Donald Trump đã buộc hàng loạt doanh nghiệp Mỹ tư duy lại về các chuỗi cung ứng ở Trung Quốc.
Đơn vị kiểm định nói về việc hàng trăm cột điện bị gãy
Giám đốc chi nhánh Incosaf tại Đà Nẵng cho biết đơn vị không tham gia giám sát, thiết kế, thi công nên chỉ chịu trách nhiệm những vấn đề được yêu cầu kiểm định.
Dịch Covid-19 làm đảo lộn cuộc sống ở khắp nơi trên thế giới
Năm 2020, người dân toàn thế giới chứng kiến cuộc sống bình thường bỗng xáo trộn khi Covid-19 xuất hiện. Dịch bệnh dần được đẩy lùi cũng là lúc đời sống có nhiều đổi thay.
Vì sao cột điện được thử nghiệm 3 lần vẫn gãy?
Các chuyên gia cho rằng nếu ứng dụng đúng quy định TCVN vào sản xuất, thử nghiệm và thi công thì bão giật trên cấp 12 cũng khó làm trụ điện bị gãy.
Bên trong xưởng sản xuất cột điện dự ứng lực ở Huế
Nếu cơ quan kiểm định phát hiện một cột điện không đạt thì cả lô hàng bị coi là không bảo đảm chất lượng, phải loại bỏ.
Nam giới Indonesia nâng chồng gạch khoe cơ bắp
Hàng năm, cuộc thi thể hình dành cho các chàng trai đều được tổ chức tại trung tâm sản xuất ngói lợp ở Tây Java, Indonesia.
Một ngày về miền Tây học làm chocolate
Nằm nép mình bên dòng Mekong, cách TP.HCM chừng 80 km, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) thu hút du khách nhờ trải nghiệm thăm vườn cacao, tự tay hoàn thành công đoạn làm nên chocolate.
Tiệm bánh pía Triều Châu hơn 70 tuổi ở TP.HCM
Hơn nửa thế kỷ qua, một tiệm bánh ở quận 6 (TP.HCM) vẫn giữ gìn nghề làm bánh pía truyền thống. Người Triều Châu (Trung Quốc) thường dùng món bánh này vào dịp Trung Thu, cưới hỏi.
Nội thất Triệu Gia mang đến không gian thẩm mỹ cho gia đình
Trong hơn 10 năm phát triển, Triệu Gia đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các gia đình muốn xây dựng không gian nội thất thẩm mỹ, đảm bảo công năng và tiết kiệm chi phí.
Hỏa hoạn kéo dài suốt 8 giờ, thiêu rụi nhiều sản phẩm bàn, ghế gỗ của Công ty CP Phú Tài ở Bình Định.
Nhà hàng, xưởng sản xuất pate Minh Chay đóng cửa
Gần một tuần sau khi Bộ Y tế cảnh báo khẩn pate Minh Chay nhiễm độc tố khiến nhiều người bị ngộ độc, hiện cơ sở sản xuất của thương hiệu này đã đóng cửa, dán niêm phong.
Đoàn tàu metro Nhổn - Ga Hà Nội trên đường về Việt Nam
Đoàn tàu đầu tiên của tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội đang được vận chuyển từ Pháp về Việt Nam bằng đường biển, dự kiến cập cảng Hải Phòng vào ngày 24/10.
Đổ xô lắp điện mặt trời mái nhà để hưởng giá cao
Điện mặt trời mái nhà được khuyến khích phát triển với mức giá ưu đãi. Nhiều người đang đổ xô đầu tư làm điện mặt trời mái nhà để hưởng giá cao.
Câu chuyện thương hiệu của Phong Cách Sài Gòn
Ra mắt năm 2011, Phong Cách Sài Gòn định vị thương hiệu như một giải pháp cho tủ đồ của nữ giới, với các sản phẩm cơ bản phù hợp nhu cầu sử dụng hàng ngày.