Thực tế khác xa quảng cáo của 9 điểm du lịch xa xỉ trên thế giới
Một số điểm du lịch xa xỉ trên thế giới trên thực tế không hề giống với những gì xuất hiện trên hình ảnh quảng cáo. Nhiều nơi khiến du khách ngột ngạt bởi quá đông đúc, đắt đỏ.
408 kết quả phù hợp
Một số điểm du lịch xa xỉ trên thế giới trên thực tế không hề giống với những gì xuất hiện trên hình ảnh quảng cáo. Nhiều nơi khiến du khách ngột ngạt bởi quá đông đúc, đắt đỏ.
Kim Tae Hee và Bi Rain được trông thấy ở Palau giữa những ồn ào liên quan đến chuyện nữ diễn viên nổi tiếng tách khỏi công ty gia đình.
Từ vài trăm điểm năm 2014, hết tháng 3/2018, số lượng cửa hàng tiện lợi đã đạt 1.600 trên toàn quốc. Trong bán kính 1 km quanh ĐHQG Hà Nội có tới hơn 20 cửa hàng, len vào ngõ nhỏ.
Không chỉ Minh Hà, một số bà mẹ Việt nổi tiếng như Thu Minh, Thu Hà, MC Minh Trang… cũng đồng loạt chia sẻ bí quyết chi tiêu thông minh, giúp tiết kiệm khi nuôi con.
Người tiêu dùng khu vực trung tâm TP.HCM gần đây có thói quen mua ly cà phê sáng, ăn trưa, chiều với đầy đủ món Việt ở các cửa hàng tiện lợi nước ngoài đang góp mặt tại đây.
Hàng loạt người xếp hàng dài chờ thanh toán, không khí mua sắm tại siêu thị bán lẻ Sunshine Mart thuộc dự án Sunshine Palace trong ngày khai trương 26/5 diễn ra nhộn nhịp.
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.
Nhiều người đến và xếp hàng trước 19 tiếng tại một trung tâm mua sắm để chờ mua những chiếc iPhone, iPad giảm giá.
Một đại lý tại Malaysia chỉ bán khoảng 200 thiết bị tồn kho để xả hàng nhưng có tới 11.000 người xếp hàng chờ mua.
Tại một số siêu thị ở TP.HCM hôm nay, khách tập trung mua sắm quá đông đúc nên tiếp tục tái diễn cảnh mệt mỏi xếp hàng dài đợi đến lượt thanh toán.
Ngày chủ nhật cuối cùng của năm, tại một số siêu thị ở TP.HCM, từ sáng sớm người mua sắm Tết đã phải xếp hàng dài chờ đến gần một giờ đồng hồ mới đến lượt thanh toán.
Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, vào 19/1 chuỗi cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc GS25 đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Công nghệ Big Data phân tích dữ liệu, lịch sử đơn hàng… giúp trải nghiệm mua sắm người dùng tốt hơn khi loại bỏ hàng kém chất lượng, đào thải các shop gian lận.
Sáng 6/1, siêu thị mini Tân Khánh chính thức khai trương tại quận Thủ Đức, TP.HCM. Với không khí náo nhiệt, ngày khai trương đã thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm.
Cửa hàng thứ 2 của hãng tại TP.HCM và là cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam sẽ được mở ngày 27/1 tới tại một TTTM khu vực quận 2.
Những ngày cuối năm, người dân xếp hàng dài để chờ đợi mua sắm tại Trung tâm thời trang Giày BQ 57 Lê Duẩn với chương trình khuyến mãi “Ngày vàng BQ - Vạn lời tri ân”.
Ngày 1/12, toàn bộ hệ thống các trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim trên toàn quốc đồng loạt khai mạc chương trình khuyến mãi "Big Bang 2017".
Những năm gần đây đánh dấu sự hiện diện tại Việt Nam của nhiều chuỗi bán lẻ, dịch vụ, đồ ăn uống đến từ các thương hiệu lớn, tuy nhiên TP.HCM vẫn là điểm đến ưa thích.
Black Friday không còn như xưa. Các nhà bán lẻ phải tìm mọi cách sáng tạo để kéo khách đến cửa hàng, cạnh tranh với Amazon và các hãng bán lẻ trực tuyến.
Dù trời mưa, tắc đường, các khu mua sắm dành cho giới trẻ Sài Gòn vẫn đông người tới mua hàng giảm giá dịp Black Friday.