Đổ xô đi mua hàng sau tin đồn sai trái 'đóng cửa toàn TP.HCM'
Trước tin đồn đóng cửa toàn thành phố do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, trong sáng 14/7, người dân nhiều nơi ở TP.HCM lại đổ xô đến siêu thị mua tích trữ thực phẩm.
397 kết quả phù hợp
Đổ xô đi mua hàng sau tin đồn sai trái 'đóng cửa toàn TP.HCM'
Trước tin đồn đóng cửa toàn thành phố do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, trong sáng 14/7, người dân nhiều nơi ở TP.HCM lại đổ xô đến siêu thị mua tích trữ thực phẩm.
Nhiều người dân TP Thủ Đức xếp hàng nhiều giờ chờ vào siêu thị
Trưa 14/7, phường Tăng Nhơn Phú A và phường Long Thạnh Mỹ (TP Thủ Đức) bị phong tỏa, nhiều người dân đến siêu thị, xếp hàng chờ lượt mua sắm.
Thế khó của siêu thị ở TP.HCM
Các hệ thống bán lẻ thừa nhận đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng và gặp khó trong khâu logistics, trong khi người dân đổ xô mua hàng càng gây áp lực lớn hơn.
Người dân TP.HCM dùng phiếu chẵn lẻ mua hàng, siêu thị vẫn kín khách
Từ khi TP.HCM thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16, các siêu thị bước đầu áp dụng việc cho người dân mua hàng bằng phiếu chẵn lẻ, tối đa 20 khách cùng lúc được vào bên trong.
Nhiều siêu thị ở TP.HCM lại hết sạch rau củ, thịt cá
Nhu cầu mua thực phẩm tươi quá lớn, một số siêu thị mini, cửa hàng thực phẩm dù liên tục đưa hàng lên kệ vẫn không đủ bán.
Chợ vắng khách, giá rau củ vẫn cao ngất ngưởng
Không còn cảnh chen chúc mua sắm, hôm nay, ngày đầu TP.HCM giãn cách xã hội, các chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi đều trong tình trạng thưa thớt nhưng hàng hóa dồi dào.
Sàn trực tuyến mở bán rau củ, giảm tải cho siêu thị tại TP.HCM
Kết nối trực tiếp với hợp tác xã tại các địa phương lân cận, Sendo đảm bảo cung ứng qua kênh online hàng trăm tấn thực phẩm tươi sống cho người dân TP.HCM không qua chợ đầu mối.
Người dân tiếp tục đổ ra chợ, siêu thị trước giờ giãn cách
Dù trong thời gian TP.HCM áp dụng Chỉ thị 16, người dân vẫn được ra khỏi nhà mua sắm, tình trạng đổ xô đi gom hàng hôm nay tiếp tục diễn ra tại chợ, siêu thị.
Siêu thị TP.HCM mở cửa đến 23h, giới hạn lượng khách
Các siêu thị ở TP.HCM kéo dài thời gian phục vụ từ sáng sớm đến đêm khuya, đồng thời giới hạn lượng khách mua sắm cùng thời điểm để đảm bảo giãn cách.
TP Thủ Đức mở trang phân tuyến mua sắm, ngăn Covid-19 lây lan
UBND TP Thủ Đức (TP.HCM) vừa ra mắt website phân tuyến mua sắm hàng hóa và hỗ trợ hoạt động mua hàng trực tuyến cho người dân.
‘Khi đồ đạc quá tải, chúng vượt ngoài tầm kiểm soát của tôi’
Tác giả người Nhật cho rằng nếu mua sắm đồ đạc quá nhiều chỉ vì mục đích thể hiện giá trị của bản thân, sẽ gây nên những hệ lụy không đáng có.
Trải chiếu ngủ, xếp hàng xuyên đêm để tiêm vaccine ở Philippines
Chỉ thích một loại vaccine phòng Covid-19 nhất định, không ít người Philippines sẵn sàng xếp hàng nhiều tiếng đồng hồ để có được mũi tiêm mình muốn.
Xu hướng tiêu dùng của người Việt nhìn từ giỏ hàng TMĐT
Việc bổ sung hàng loạt mặt hàng tươi sống vào danh mục sản phẩm cho thấy sự nhạy bén của các sàn TMĐT trong dự đoán và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Ngành bán lẻ có xu hướng phục hồi
Theo CBRE, những nhãn hàng thời trang, ẩm thực và siêu thị sẽ ra mắt trong các quý tới, khuấy động thị trường bán lẻ. Như vậy, mặt bằng cho bán lẻ cũng thành cuộc đua gay cấn.
Câu chuyện kinh dị về bãi rác thời trang nhanh
Một chiếc quần jeans được hình thành qua nhiều bước nhưng những ngày cuối cùng của nó có thể kết thúc tại bãi rác.
Tiêm chủng bị hoãn, giới chức Thái Lan đổ lỗi cho nhau
Một số bệnh viện tại Thái Lan tạm dừng tiêm phòng Covid-19 do thiếu vaccine, khiến bộ trưởng Y tế và chính quyền Bangkok liên tục đổ lỗi cho nhau vì để vấn đề xảy ra.
Bên trong siêu thị FujiMart sắp khai trương tại Hà Nội
Sau thành công của 2 siêu thị được mở tại Hà Nội, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã sẵn sàng khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 ở địa chỉ 324 Tây Sơn.
Đổ xô đi cắt tóc, tới quán bar sau khi gỡ hạn chế Covid-19
Không khí háo hức, tấp nập bao trùm lên xứ sở sương mù khi người dân được phép tụ tập ăn uống, tới các khu vui chơi và tiệm làm đẹp sau 4 tháng phong tỏa toàn quốc.
H&M kinh doanh tại thị trường Việt Nam như thế nào?
Vào thị trường Việt Nam từ năm 2017, H&M bước đầu gặt hái được những thành công. Năm 2019, hãng thời trang nhanh này thu về 1.116 tỷ đồng, báo lãi 57 tỷ.
Đối với những người Việt xa xứ, Tết là sợi dây gắn kết họ với quê hương, cũng có thể là lời nhắc nhở về cách biệt xa xôi của họ đối với người thân và cả quá khứ.