Giải ngấy với đa dạng quán 'mở online' xuyên Tết
Khi bánh chưng, gà luộc hay dưa hành đã trở nên quen thuộc sau vài ngày Tết, thực khách có thể đổi vị tại loạt quán ăn ngon, “mở online” xuyên Tết.
719 kết quả phù hợp
Giải ngấy với đa dạng quán 'mở online' xuyên Tết
Khi bánh chưng, gà luộc hay dưa hành đã trở nên quen thuộc sau vài ngày Tết, thực khách có thể đổi vị tại loạt quán ăn ngon, “mở online” xuyên Tết.
Thủ công mỹ nghệ - nét chấm phá giữa kỷ nguyên tự động
Thương hiệu thủ công mỹ nghệ Việt Nam Hanoia sẽ chính thức đặt tên mình lên bản đồ thời trang thế giới với BST trang sức hợp tác cùng nhà mốt Pháp Maison Kitsuné.
Thế hệ nói không với làm ngoài giờ
Những người trẻ tuổi ở Nhật Bản đang quay lưng với văn hóa làm việc khắc nghiệt, thúc đẩy tuần làm việc ngắn hơn, lương cao hơn và hy vọng chấm dứt nạn karoshi.
Phim 'Chị dâu' sắp thu 100 tỷ đồng
"Chị dâu" tuần thứ 2 liên tiếp hụt hơi trước đối thủ từ Thái Lan "404 Chạy ngay đi", song vẫn kịp thu 95 tỷ đồng.
Một vòng khám phá Làng văn hóa Việt - Nhật thu nhỏ tại Long An
Với hội mê xê dịch và yêu đất nước mặt trời mọc, Làng văn hóa Việt - Nhật tại Long An là điểm đến không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ lễ cuối năm.
Thấy gì khi trường 1.000 học sinh, không có một ai béo phì ở Nhật Bản?
Rất khó để bắt gặp người béo phì ở Nhật Bản, nguyên nhân là tỷ lệ thừa cân tại quốc gia này chỉ ở mức 4,5%.
Những 'thượng đế sống lỗi' phải trả giá ở Nhật Bản
Ngày càng nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ ở xứ phù tang bày tỏ lập trường cứng rắn để đối phó những khách hàng ngang ngược, bắt nạt nhân viên.
Tiểu thuyết kinh dị đọc mùa Halloween 2024
Một năm qua, nhiều tiểu thuyết kinh dị từ kinh điển đến hiện đại được dịch và giới thiệu đến bạn đọc Việt.
Kiếm bộn tiền nhờ du lịch 'ma ám' mùa Halloween
Halloween dần trở thành một mùa du lịch mang lại mức doanh thu cao cho một số điểm đến ma ám.
4 nhân viên quỳ gối xin lỗi khách hàng vì chiếc khăn Fendi ở Nhật Bản
Vụ việc một nhân viên bán hàng của thương hiệu Fendi tự ý tháo khăn choàng trên người nữ khách hàng thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội.
Nhà hàng Nhật Bản nổi danh nhờ dịch vụ chửi khách
Dùng bữa tại quán, thực khách có thể trải nghiệm dịch vụ bị đánh hoặc nghe chửi thậm tệ từ nhân viên phục vụ.
‘Dòng chảy’ kỹ sư CNTT Việt Nam tới Nhật làm việc
Cơ hội việc làm rộng mở cùng chính sách thu hút nhân tài hấp dẫn, Nhật Bản là điểm đến khởi đầu của nhiều kỹ sư CNTT Việt Nam trên hành trình thăng tiến sự nghiệp.
10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024
Ocean City - “thành phố điểm đến mới” phía đông Hà Nội - sẽ tái hiện bờ tây quy tụ đủ sắc, hương, vị của thu vàng châu Âu và bờ đông tưng bừng lễ hội Trung thu đậm nét Á Đông.
Du khách thế hệ mới thích khám phá tâm thức và văn hoá bản địa
Nép mình bên bờ biển Hà My yên bình, Four Seasons The Nam Hải, Hội An khai mở hành trình chữa lành cho giấc ngủ và trải nghiệm văn hoá địa phương nhiều màu sắc.
Người trẻ chịu chi, theo đuổi 4 xu hướng du lịch mới
Nhu cầu và hành vi của du khách trẻ khá khác biệt so với các thế hệ trước. Du lịch nghỉ dưỡng chữa lành, đu idol, mua sắm, du học ngắn hạn ngày càng được ưa chuộng.
'Hãy bắt đầu điều không thể' với giải chạy Toyota Ekiden 2024
Giải chạy Toyota Ekiden - được đặt theo tên cuộc đua tiếp sức ra đời năm 1917 tại Nhật Bản - lan tỏa thông điệp “Hãy bắt đầu điều không thể” của tập đoàn đến từ xứ phù tang.
Tour đi ngắm hoa anh đào năm nào cũng 'hot'
Tour Nhật Bản vẫn được yêu thích nhất, dù giá cao gấp đôi so với các điểm ngắm hoa khác ở khu vực Đông Bắc Á. Ngoài ra, Trung Quốc được đặt kỳ vọng với đa dạng các tuyến tour mới.
Tâm đắc với loạt nhà hàng mới mở tại TP.HCM
Với không gian mới mẻ và món ăn sáng tạo, những nhà hàng "tân binh" ở TP.HCM đủ sức mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.
Khi nhân viên nhà hàng cố tình ngoáy mũi và bôi lên đồ ăn
Sau "khủng bố sushi" gây chấn động hồi năm ngoái, hàng loạt nhà hàng và cửa hàng tiện lợi ở Nhật tiếp tục đối mặt với những kẻ "khủng bố bán thời gian".
Cuộc đua không hồi kết giữa ôtô Hàn - Nhật
Những tranh đua về doanh số giữa ôtô Nhật Bản và nhóm xe thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ màn. Hiện tại, Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất, xếp trên Ford và Toyota.