Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'X-Men: Phượng hoàng Bóng tối' khép lại 20 năm loạt phim dị nhân

Tại sự kiện họp báo châu Á, các ngôi sao của "X-Men: Dark Phoenix" không giấu được nỗi bùi ngùi khi thương hiệu phim kéo dài 20 năm của Fox chuẩn bị đi đến hồi kết.

Dàn sao 'X-Men: Phượng hoàng Bóng tối' lần đầu ghé thăm Hàn Quốc Tại buổi họp báo khu vực châu Á của "X-Men: Dark Phoenix", toàn bộ dàn sao cho biết họ chưa từng có cơ hội ghé thăm xứ kim chi trước đây.
phim X-Men: Phuong hoang Bong toi anh 1
Sáng 27/5, bom tấn X-Men: Dark Phoenix tổ chức buổi giao lưu với báo chí châu Á tại thành phố Seoul, Hàn Quốc. Tham gia sự kiện có các ngôi sao Sophie Turner, Michael Fassbender, Tye Sheridan và Evan Peters. Vào phút chót, Nicholas Hoult không thể góp mặt như kế hoạch ban đầu.
phim X-Men: Phuong hoang Bong toi anh 2
X-Men: Dark Phoenix là bộ phim tập trung vào nhân vật Jean Grey/Dark Phoenix do Sophie Turner thể hiện. Đây đồng thời là tập cuối cùng của thương hiệu điện ảnh X-Men do Fox sản xuất, với tập đầu tiên cùng tên ra mắt hồi năm 2000.
phim X-Men: Phuong hoang Bong toi anh 3
Với cá nhân Turner, năm nay cô cùng lúc chia tay hai thương hiệu phim ảnh lớn. Bên cạnh X-MenGame of Thrones - nơi minh tinh sắm vai Sansa Stark - cũng vừa khép lại với mùa 8 gây ra rất nhiều tranh cãi. Nữ diễn viên không giấu được sự bùi ngùi, và chia sẻ rằng mình đã tham khảo cả các chuyên gia tâm lý để vào vai Jean Grey đầy mâu thuẫn trong bộ phim siêu anh hùng sắp tới.
phim X-Men: Phuong hoang Bong toi anh 4
Michael Fassbender kế thừa vai Magneto từ Ian McKellen kể từ X-Men: First Class (2011). Tài tử 42 tuổi mang hai dòng máu Đức - Ireland từng có hai lần nhận đề cử Oscar với 12 Years a Slave (2013) và Steve Jobs (2015). Anh tiết lộ đây mới là lần đầu tiên mình có cơ hội ghé thăm Hàn Quốc, nhưng cá nhân vốn rất yêu mến điện ảnh xứ kim chi. Tài tử đồng thời gửi lời chúc mừng Parasite - bộ phim Hàn mới thắng giải Cành cọ vàng tại Cannes 2019.
phim X-Men: Phuong hoang Bong toi anh 5
Fassbender gọi Magneto là vai diễn "đổi đời" với cá nhân anh. Cùng với James McAvoy trong vai Giáo sư X, cả hai đã tạo ra bộ đôi đối đầu đầy tuyệt vời trên màn ảnh trong suốt gần 10 năm qua.
phim X-Men: Phuong hoang Bong toi anh 6
Nói về Dark Phoenix, Fassbender cho biết toàn bộ đội ngũ thực hiện bộ phim với tâm niệm rằng đây là tác phẩm tri ân dành cho cộng đồng fan trung thành và thương hiệu dị nhân của Fox trong vòng 20 năm qua.
phim X-Men: Phuong hoang Bong toi anh 7
Tye Sheridan là người vào vai Cyclops thời trẻ tuổi, và mới gắn bó với X-Men kể từ tập Apocalypse (2016). Do Fox mới bị Disney thâu tóm, cơ hội để anh trở lại là không lớn. Tuy nhiên, tài tử Ready Player One cho rằng anh luôn cảm nhận được bầu không khí gia đình trên trường quay Dark Phoenix.
phim X-Men: Phuong hoang Bong toi anh 8
Evan Peters được khán giả đặc biệt yêu mến khi vào vai Quicksilver. Vai diễn của anh thực tế không có quá nhiều đất, nhưng mỗi lần dị nhân xuất hiện đều khiến công chúng phải nắc nẻ bởi biệt tài tốc độ và gây hài hước. Tài tử còn mệt sau chuyến bay dài tới Hàn Quốc nên không thể chia sẻ quá nhiều với báo chí và sớm rời khỏi sự kiện.
phim X-Men: Phuong hoang Bong toi anh 9
Simon Kinberg là nhà sản xuất, biên kịch có nhiều năm kinh nghiệm tại Hollywood. Tuy nhiên, X-Men: Dark Phoenix mới là lần đầu tiên ông trực tiếp ngồi ghế đạo diễn. Nhà làm phim khẳng định cá nhân và toàn bộ ê-kíp đã nỗ lực hết sức để đem tới lời chia tay hoành tráng, ý nghĩa dành cho loạt X-Men. Tại Việt Nam, X-Men: Dark Phoenix dự kiến khởi chiếu từ 7/6.
Trailer cuối cùng bộ phim 'X-Men: Phượng hoàng Bóng tối' Bộ phim "X-Men" cuối cùng do Fox sản xuất, ra rạp vào đầu tháng 6/2019.

Ngọc Quang (từ Seoul, Hàn Quốc)

Ảnh: Kate Henshaw, Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm