Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

X-Style 2008

Từ 9h đến 24h ngày 31/12/2007 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội sẽ diễn ra chương trình sôi động dành cho teen mang tên X-Style 2008 .

X-Style 2008

Từ 9h đến 24h ngày 31/12/2007 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội sẽ diễn ra chương trình sôi động dành cho teen mang tên X-Style 2008 .

X-Style 2008

Cao Thái sơn, góp mặt trong X-Style 2008

Chào đón năm mới 2008, Cty Yamaha Motor Việt Nam phối hợp với Cty TNHH Veba tổ chức chương trình ca nhạc, trình diễn thời trang, thi thiết kế và trang trí xe mô tô, mũ bảo hiểm sôi động và độc đáo dành riêng cho lứa tuổi “teen” mang tên X-Style 2008.

Tại đây, những người tham gia sẽ được thưởng thức những bộ sưu tập mới nhất mang phong cách Harajuku, Unisex, Tomboy trẻ trung, đầy sáng tạo của các NTK trẻ với những màn trình diễn thời trang và kỹ năng Cosplay đặc sắc. Trong khuôn khổ X-Style 2008, cuộc thi “Thiết kế và trang trí xe đẹp Yamaha 2007” là nội dung thu hút rất đông bạn trẻ. Ngoài việc sẽ được tận mắt quan sát cách thức “độ” (trang trí xe) những chiếc xe máy Yamaha độc nhất vô nhị do những tay “độ” xe hàng đầu miền Bắc thực hiện, khán giả còn được chứng kiến những nhóm Graffiti nổi tiếng góp tài trên những tấm pano lớn.

 

X-Style 2008

Kim Jojo và Rapper Kim cũng có mặt trong chương trình

 

 Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn có thể tham gia chương trình trang trí mũ bảo hiểm miễn phí, thưởng thức các món ăn, uống trà theo phong cách Nhật Bản do các nhân viên tuổi “teen” trong trang phục truyền thống Nhật Bản phục vụ. Từ 20h đến 24h, là chương trình ca nhạc đặc biệt chào năm mới với sự tham gia của các ca sỹ, nhóm nhạc nổi tiếng: Nguyên Vũ, Cao Thái Sơn, Lưu Hương Giang, Kim Jojo, Hoàng Hiệp, nhóm Biển Xanh, Galaxy, Vũ đoàn Kiến Lửa, nhóm nhảy Big Toe, Micheal, Oska, Rapper Thái Kenchou, DJ trình diễn. Ngoài ra, màn biểu diễn đèn laser và kỹ xảo ánh sáng lần đầu tiên tại Hà Nội sẽ làm cho “bữa tiệc” âm nhạc cuối năm 2007 thêm phần hấp dẫn.

                                                                                                                Theo Hà Nội mới

Theo Hà Nội mới

Bạn có thể quan tâm