Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xả nước vào con gái bất tỉnh rồi đặt cạnh thi thể vợ

Nghi ngờ Linh ngoại tình, Anh chở vợ con đi thuê phòng khách sạn nói chuyện. Khi mở lời thì vợ không nói lại mà ngồi im và nhắn tin, tức mình Anh rút dao đâm chết chị Linh.

Ngày 7/10, công an quận 10, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Anh (32 tuổi, ở Đồng Nai) để làm rõ hành vi Giết người. Theo cơ quan điều tra, Anh là thủ phạm giết vợ là chị Trần Đình Phương Linh (23 tuổi, ở quận 10).

Theo lời khai ban đầu của hung thủ, người này kết hôn với chị Linh vào cuối năm 2013 và dọn về sống tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai). Thời gian gần đây, Anh nghi ngờ vợ ngoại tình nên 2 vợ chồng xảy ra cự cãi. Chị Linh bế con về sống tại nhà mẹ đẻ 2 tháng nay.

Khuyên can không được, Anh nảy sinh ý định giết vợ, con rồi tự sát nên ngày 4/10 thanh niên này mua 1 con dao Thái Lan giấu trong người.

Hung thủ đang viết lời khai giết vợ tại cơ quan công an.
Hung thủ đang viết lời khai tại cơ quan công an.

Ngày 6/10, Anh đến nhà mẹ vợ chơi. Tới 19h cùng ngày, anh ta chở vợ con đi chơi, nhưng lại chạy ra thuê khách sạn ở phường 12, quận 10 để nói chuyện.

Khi vào phòng, Anh tiếp tục khuyên can vợ về chuyện quan hệ bất chính. Tuy nhiên, chị này không đáp lại mà ngồi trên giường nhắn tin. Tức giận trước thái độ thờ ơ của vợ, Anh đã rút dao đâm một phát vào ngực trái khiến chị này ngã gục.

Thấy vợ chưa chết, Anh lấy tay bịt miệng chị này lại để không thể kêu cứu.

Khi nạn nhân tắt thở, Anh rút dao ra khỏi ngực vợ. Khi đứa con gái 8 tháng tuổi khóc thét đòi mẹ thì Anh lấy khăn trùm kín người bé rồi bế vào nhà tắm đặt xuống nền gạch, xả nước tới tấp vào người.

Thi thể người phụ nữ sắp cưới đang phân hủy trong lùm cỏ

Sau đính hôn, người vợ sắp cưới nói lời chia tay thì bị Rạng giết chết khi cố gắng nối lại tình cảm không thành. Xác nạn nhân bị giấu trong lùm cỏ 20 ngày sau mới được phát hiện.

Thấy con không còn cựa quậy, Anh liền bế đặt cạnh vợ. Một lúc sau thấy bé gái hồi tỉnh, người cha lấy áo đắp lên người con rồi nổ xe rời khỏi khách sạn.

Trên đường về nhà, hung thủ gọi cho anh trai nói đã giết vợ, con và chuẩn bị tự sát. Lúc này anh trai của Anh khuyên ngăn, đưa đến công an TP.Biên Hòa đầu thú, sau đó gọi báo nhân viên khách sạn bế bé gái đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm