Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xạ thủ Hàn Quốc khiến tỷ phú Elon Musk trầm trồ

VĐV Kim Ye-ji đang là cái tên gây sốt toàn cầu vì hình ảnh "chị đại cực ngầu" và tấm huy chương bạc nội dung súng ngắn hơi 10 m nữ ở Olympic Paris 2024.

Kim Ye-ji gây ấn tượng tại Olympic Paris.

"Cô ấy nên được chọn đóng phim hành động. Không cần diễn xuất gì", tỷ phú Elon Musk dành lời khen cho Kim Ye-ji trên X.

Các clip ghi lại phần thi đấu của VĐV Hàn Quốc này đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. "Diễn viên chính bom tấn hành động", "chị đại cực ngầu", "thần thái như ngôi sao" là những bình luận của dân mạng về sự xuất hiện của Kim.

VĐV khiến khán giả ấn tượng khi diện trang phục toàn đen, gương mặt điềm tĩnh và lạnh lùng, tay đút túi quần đầy tự tin. "Internet đang phải lòng nữ xạ thủ của Hàn Quốc", CNN nói về màn trình diễn của Kim tại Olympic năm nay.

Các clip thi đấu trước đây của Kim cũng lan truyền trên mạng xã hội. Clip phổ biến nhất là từ Giải vô địch bắn súng thế giới của Liên đoàn bắn súng quốc tế được tổ chức tại Baku, Azerbaijan, vào tháng 5.

xa thu anh 1

Phong thái đầy tự tin khi thi đấu của xạ thủ Hàn Quốc.

Video thi đấu ở nội dung bắn súng ngắn 25 m của Kim đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem. Mặc dù lập kỷ lục thế giới mới với số điểm là 42, cô vẫn giữ được sự bình tĩnh đáng kinh ngạc.

Kim, cùng với đồng đội Yang Ji-in, đã giành được cả huy chương vàng và bạc tại sự kiện này. Đây là lần đầu tiên các nữ xạ thủ Hàn Quốc giành được hai vị trí cao nhất trong một cuộc thi quốc tế.

Tại Trung tâm bắn súng Chateauroux ở Pháp, Kim một lần nữa thu hút sự chú ý khi giành huy chương bạc ở trận chung kết súng ngắn hơi 10 m. Đồng đội của cô, Oh Ye-jin, đã giành huy chương vàng.

Sự lạnh lùng của Kim tương phản với chú voi đồ chơi luôn được cô mang theo bên mình khi đến Olympic Paris. Món đồ chơi này được cho là của con gái 5 tuổi của Kim.

VĐV này cũng sẽ tham gia thi đấu ở nội dung súng ngắn 25 m sở trường vào ngày 2/8. Cả Kim và Yang Ji-in đều là những ứng cử viên sáng giá cho huy chương vàng ở nội dung này.

Chiếc máy lạnh chia Olympic Paris thành 'hai thế giới'

Sáng kiến xanh của Thế vận hội Paris có thể phản tác dụng khi một số đoàn thể thao tự lắp điều hòa vì các vận động viên không thể chịu đựng thời tiết nóng nực ở Làng Olympic.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Lê Vy

Ảnh: Yonhap

Bạn có thể quan tâm