Không phải túi xa xỉ nào cũng là khoản đầu tư
Trong khi túi xách Hermès Birkin liên tục tăng giá và đem về lợi nhuận cho các nhà đầu tư, những dòng phụ kiện khác khó làm được điều tương tự.
232 kết quả phù hợp
Trong khi túi xách Hermès Birkin liên tục tăng giá và đem về lợi nhuận cho các nhà đầu tư, những dòng phụ kiện khác khó làm được điều tương tự.
Đến năm 2030, Gen Zalpha, kết hợp giữa Gen Z và thế hệ Alpha, được dự đoán tiêu tiền sẽ gấp 3 lần so với các thế hệ khác.
Paris thay da đổi thịt mạnh mẽ thời gian qua khi đổ tiền vào văn hóa, thu hút các nghệ sĩ hàng đầu tới sống và làm việc, với tham vọng trở thành kinh đô nghệ thuật mới ở châu Âu.
Thái tử Mohammed bin Salman là gương mặt đem lại nhiều thay đổi cho Saudi Arabia kể từ khi trở thành người kế vị ngai vàng, trong đó là kế hoạch chiêu mộ CR7 để quảng bá đất nước.
Cuối năm là thời điểm lý tưởng để người trẻ dành thời gian tổng kết hành trình đã qua và tự thưởng cho bản thân những món quà ý nghĩa giúp tạo cảm hứng sống tích cực trong năm mới.
Năm 2022, hoạt động xuất bản Việt Nam và thế giới có sự phục hồi mạnh mẽ. Nhiều ấn phẩm hay các lĩnh vực được xuất bản. Trong đó, mảng lịch sử có nhiều cuốn sách nổi bật.
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân hay Ngô Lỗi, Lưu Hạo Nhiên đang nhận đánh giá cao từ công chúng và các nhà sản xuất.
Trước tác động của lạm phát và lãi suất vay tăng cao ở Mỹ, người giàu vẫn đổ tiền vào du lịch và xa xỉ phẩm mùa lễ hội, còn nhóm thu nhập thấp phải chắt bóp từng đồng bạc.
Giữa bối cảnh đồng yen mất giá, iPhone 14 mới trở thành xa xỉ phẩm đối với người Nhật, khiến nhiều người phải mua điện thoại đã qua sử dụng.
Tầm nhìn đắt giá là từ khóa “hái ra tiền” của các dự án bất động sản cao cấp, đồng thời đảm bảo tiềm năng tăng giá trong tương lai.
Hải Đỗ sẵn sàng đi nhiều quốc gia để tìm về mùi hương mình yêu thích. Trong khi đó, Kiều Thanh chi đến hàng trăm triệu đồng cho một chai nước hoa với nguyên liệu hiếm.
Pizza đóng gói và thịt chế biến sẵn trở thành thực phẩm chủ đạo trong bữa ăn hàng ngày của nhiều người dân nước Anh khi rau tươi, cá tăng giá.
Một số báo cáo ghi nhận tầng lớp lắm tiền ở Mỹ, Hàn Quốc đã "chùn tay" trong việc tiêu pha giữa bối cảnh lạm phát và điều này dễ gây tác động xấu sang nhóm thu nhập thấp.
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Cà phê "đặc sản" hay cà phê "dành cho người sành uống" trở thành một hiện tượng trong ngành.
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Từ một sản phẩm phục vụ cho hoạt động có tính đặc thù, giày thể thao dần trở thành mặt hàng xa xỉ, theo Jing Daily.
Trong bốn thập kỷ, Bernard Arnault đã xây dựng, kiểm soát đế chế thời trang và hàng xa xỉ toàn cầu trị giá 137 tỷ USD.