Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác chết trong giỏ xách bỏ ven đường ở Sài Gòn

Vào sáng sớm, những người bán hàng rong hoảng hốt khi phát hiện bao nilon, giỏ nhựa chứa thi thể trước cổng chính khu công nghiệp Pouyen (quận Bình Tân, TP.HCM).

Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp công an quận Bình Tân điều tra, làm rõ vụ thi thể một người đàn ông chứa trong các túi nilon, giỏ nhựa được phát hiện sáng 5/10 trước cổng khu công nghiệp Pouyen (phường Tân Tạo, quận Bình Tân).

Tìm thấy phần đầu của nạn nhân bị giết, chặt thành 3 khúc

Nghi can Tuấn khai đã giết và chặt thi thể nạn nhân thành 3 khúc, sau đó mang phần đầu phi tang tại kênh Lò Gốm (quận 6), phần thân bỏ trên đường Võ Văn Kiệt.

Theo đó, vào khoảng 2h45 hôm nay (5/10) một số người buôn bán hàng rong hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người chứa trong các túi nilon và giỏ nhựa bị vứt ven đường. Nhận được tin báo, cơ quan công an lập tức có mặt, phong toả hiện trường để điều tra.

Nơi người dân phát hiện xác người đàn bị phân làm 3 khúc.
Nơi người dân phát hiện xác nạn nhân.

Bước đầu công an ghi nhận, thi thể nói trên là một người đàn ông, chưa rõ lai lịch. 

Theo nhận định, có thể nạn nhân đã bị sát hại từ trước ở nơi khác rồi kẻ gây án mang đến địa điểm trên phi tang. Công an đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Kẻ chặt xác nạn nhân thành 3 khúc uống thuốc độc tự tử

Sau khi giết chị Hạnh, hung thủ chặt nạn nhân thành 3 khúc rồi mang đi phi tang. Khi trở về nhà, anh ta biết tội ác của mình khó tha thứ nên uống thuốc độc tự tử nhưng không chết.

Khánh Trung-Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm