Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác định nhóm bắn người trọng thương ở Mỹ Tho

Qua điều tra, cảnh sát đã làm rõ nghi can gây ra vụ nổ súng khiến một người ở TP Mỹ Tho phải nhập viện đêm 10/12.

Chiều 11/12, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết cơ quan điều tra đã trích xuất camera để truy xét nhóm nghi can liên quan đến vụ nổ súng làm một người trọng thương ở TP Mỹ Tho.

“Cơ quan điều tra đã xác định các nghi can, tuy nhiên những người này đã bỏ trốn. Cơ quan điều tra đang tập trung lực lượng truy bắt những người này để phục vụ công tác điều tra”, nguồn tin từ cơ quan điều tra cho hay.

Truy bat nhom nghi can no sung ban nguoi anh 1

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: A.Minh.

Như Zing đã thông tin, rạng sáng 10/12, người dân nghe nhiều tiếng súng vang lên trong con hẻm ở đường Lê Thị Hồng Gấm thuộc phường 6, TP Mỹ Tho. Hàng xóm sau đó phát hiện Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng (chủ căn nhà trong hẻm) bị trúng đạn.

Đêm hôm đó, Đăng cùng người quen nhậu tại nhà. Một lúc sau, khoảng 20 người kéo đến. Trong lúc xô xát, người đàn ông này bị trúng đạn.

Qua khám nghiệm, cảnh sát thu giữ 2 viên đạn và nhiều vỏ đạn của súng thể thao. Theo người dân địa phương, anh Đăng cho nhiều người vay tiền trả góp.

Nổ súng AK khống chế 4 nghi phạm

4 người ở tỉnh Điện Biên bị công an bắt giữ khi đang vận chuyển 8 bao tải nghi chứa chất ma túy, với khối lượng hơn 250 kg.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm