Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác minh clip công an huyện ở Lào Cai văng tục khi xử lý vi phạm

Trong đoạn video, người được cho là lãnh đạo công an huyện ở Lào Cai liên tục chửi bới, có thái độ thiếu chuẩn mực với người vi phạm giao thông.

Ngày 27/5, trả lời VTC News, lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai cho biết đơn vị đang xác minh clip tố cán bộ công an huyện có lời lẽ thiếu chuẩn mực với người vi phạm giao thông.

Đại diện Công an tỉnh Lào Cai cũng cho hay đơn vị đã yêu cầu làm báo cáo. "Hiện chưa có kết quả, nhưng nếu sai đến đâu sẽ xử lý đến đó", vị này khẳng định.

cong an vang tuc anh 1

Hình ảnh tổ công tác xử lý vi phạm. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh tổ công tác xử lý tài xế ôtô vi phạm giao thông. Trong quá trình làm việc, 2 bên đã xảy ra tranh cãi. Trong clip, người mặc trang phục lực lượng công an có thái độ gay gắt, buông lời tục tĩu với tài xế vi phạm.

Theo người đăng tải, cán bộ văng tục trong clip là lãnh đạo công an một huyện ở Lào Cai.

Đoạn clip nhanh chóng gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ bức xúc về thái độ thiếu chuẩn mực của cán bộ công an. Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng tài xế vi phạm giao thông có thể đã chống đối, không hợp tác với cơ quan chức năng dẫn đến sự việc trên.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Công an vào cuộc vụ vỡ hụi liên quan gần 200 nạn nhân

Ngày 27/5, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, lấy lời khai của hàng trăm người được cho là nạn nhân của vụ vỡ hụi với số tiền lên tới hàng chục tỷ đồng.

Chân tay người bị cháy sém ở Bình Dương là của nam giới

Kết quả giám định ADN cho thấy nạn nhân là nam giới, khác với thông báo nhận diện được phát đi trước đó.

Những vụ giết người phân xác rùng rợn và giá phải trả

Hành vi tàn độc của những kẻ giết người phân xác, dù là động cơ, nguyên nhân gì cũng là tội ác ghê rợn. Những kẻ giết người đều phải trả giá, nhận mức án cao nhất.

https://vtc.vn/xac-minh-clip-cong-an-huyen-o-lao-cai-vang-tuc-voi-nguoi-vi-pham-giao-thong-ar785601.html

Minh Tuệ/VTC News

Bạn có thể quan tâm