Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác minh clip người đàn ông đập kính ôtô, hành hung tài xế trên đường

Đoạn clip trên mạng xã hội quay cảnh người đàn ông hung hãn tấn công tài xế ôtô khiến những người ngồi trong xe la hét, hoảng loạn.

Theo đó, ngày 16/9 trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi đập phá cửa kính xe, hành hung tài xế ôtô.

Theo nội dung clip, 2 chiếc ôtô đậu giữa đường theo chiều đối diện nhau. Lúc này, một người đàn ông liên tục nhoài người, vung tay đấm vào tài xế ôtô biển số 47A-306.82 và hét lớn “bước xuống đây, xuống đây”. Thậm chí, người này dùng tay kéo bể cửa kính xe của đối thủ..

Chưa dừng lại, người đàn ông còn quay lại xe mình (biển số 51G - 596.59, đậu bên cạnh) lấy ra một vật cứng, tiếp tục tấn công tài xế.

Dap kinh oto,  Hanh hung tai xe anh 1

Clip trên mạng quay rõ cảnh người đàn ông hung hãn chửi bới, đánh người ngồi trong ôtô. Ảnh: Cắt từ clip.

Bị tấn công, những người ngồi trên xe 47A -306.82 la hét trong hoảng loạn. Tài xế cố lái xe đi nhưng đường khá đông, không thể di chuyển.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra trên đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh (TP Thủ Đức, TP.HCM).

Sau khi đoạn clip lan truyền, Công an phường Hiệp Bình Chánh cho biết đang phối hợp cùng đội CSGT - Trật tự, Công an TP Thủ Đức vào cuộc xác minh vụ việc, xử lý theo quy định pháp luật.

Sách về Pháp luật

Cuốn sách "Cẩm nang thi hành án dân sự" đáp ứng nhu cầu tra cứu nhanh, chính xác các quy định của pháp luật thi hành án dân sự và các quy định của pháp luật khác có liên quan trong quá trình tổ chức thi hành bản án, quyết định của tòa án, đồng thời chỉ ra một số vướng mắc trong các quy định của pháp luật khi áp dụng vào các tình huống thi hành án cụ thể.

https://vietnamnet.vn/xac-minh-clip-nguoi-dan-ong-dap-kinh-o-to-hanh-hung-tai-xe-tren-duong-2322792.html

Đàm Đệ/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm