Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác minh nhân viên nhà hàng pizza Hà Nội tự ý dùng điện thoại khách

K.H. cho biết đã nhờ nhân viên sạc điện thoại trong lúc ăn tối tại nhà hàng pizza ở Hà Nội. Tuy nhiên, khi về đến nhà, anh phát hiện trong máy xuất hiện 2 bức ảnh do nhân viên tự ý chụp.

Tối 20/12, tài khoản mạng xã hội D.K.H. phản ánh trải nghiệm không tốt tại nhà hàng pizza nổi tiếng trong trung tâm thương mại ở phường Long Biên (Hà Nội).

Người này cho biết trong lúc dùng bữa đã phát hiện nhân viên sử dụng điện thoại cá nhân của mình. Bài viết sau đó lan truyền trên mạng xã hội, thu hút gần 800.000 lượt xem, hơn 18.000 lượt tương tác và hàng nghìn bình luận.

Theo chia sẻ, K.H. đặt bàn lúc 20h45. Trong quá trình dùng bữa, anh nhờ nhân viên cắm sạc giúp điện thoại cá nhân. Ngay khi nhân viên cầm máy, anh nghe thấy tiếng chụp ảnh. Thời điểm đó, anh đang đeo kính thông minh có chức năng truyền âm thanh, nên lập tức phản ánh với nhà hàng.

Anh cho biết không kiểm tra điện thoại ngay lúc đó, chỉ hỏi nhân viên lý do chụp ảnh và nhận được câu trả lời là "bấm nhầm". Tuy nhiên, anh vẫn cảm thấy bối rối vì ngoài tiếng chụp ảnh, anh còn nghe thấy âm thanh được cho là "gõ mật khẩu liên tục", khiến anh lo ngại điện thoại gặp vấn đề.

Sau đó, anh yêu cầu trả lại điện thoại và đặt sạc bên cạnh trong suốt bữa ăn. Trong thời gian dùng bữa, anh khẳng định không hề động đến điện thoại, không mở phần ảnh, chỉ chụp duy nhất một bức ảnh trên ứng dụng khác và mang theo máy ảnh riêng.

Kết thúc bữa ăn vào khoảng 21h45, khi ra quầy thanh toán, anh không đề cập đến vấn đề giảm giá hay khiếu nại dịch vụ. Tuy nhiên, phía nhà hàng chủ động xin lỗi và đề nghị giảm 30% hóa đơn. Đến nhà, anh mới phát hiện trong điện thoại có hai bức ảnh do nhân viên tự ý chụp.

"Việc nhân viên và quản lý không thẳng thắn thừa nhận hành vi nghịch điện thoại, mà đưa ra lý do 'bấm nhầm' khiến tôi cảm thấy quyền riêng tư tối thiểu của mình không được tôn trọng", K.H. viết.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với Tri Thức - Znews, đại diện nhà hàng cho biết đang tiến hành rà soát và làm việc nội bộ, đồng thời liên hệ trực tiếp với khách hàng để trao đổi và xử lý phù hợp.

"Do sự việc gắn liền với trải nghiệm cá nhân của khách hàng, chúng tôi xin phép chưa thể chia sẻ thêm thông tin chi tiết ở thời điểm hiện tại. Vấn đề đang được làm việc và giải quyết trực tiếp với khách hàng liên quan", đại diện nhà hàng cho hay.

Nhà hàng nãy thuộc chuỗi thương hiệu pizza nổi tiếng tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2011 bởi cặp vợ chồng người Nhật Bản.

Doanh nghiệp có trụ sở chính tại TP.HCM, hiện vận hành 40 nhà hàng trên toàn cầu. Riêng tại Việt Nam, chuỗi nhà hàng pizza là mô hình kinh doanh chủ lực với 35 cơ sở, đồng thời quản lý một số thương hiệu nhượng quyền quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực và đồ uống.

Sản phẩm cốt lõi là đồ ăn và thức uống, trong đó pizza giữ vai trò trung tâm, với 3 định hướng chính gồm: phô mai tự sản xuất, triết lý phát triển bền vững gắn với môi trường và con người, cùng cách tiếp cận dịch vụ đề cao trải nghiệm và sự hiếu khách.

Với các món ăn phong phú và đặc sắc, Việt Nam được xếp vào danh sách những quốc gia có nền ẩm thực tuyệt vời của thế giới.

Mục Du lịch - Ẩm thực giới thiệu hai cuốn sách Lê la quà vặtĂn quà xuyên Việt. Xuất bản năm 2017, đây có lẽ là những cuốn sách tranh ẩm thực đầu tiên của một tác giả Việt được xuất bản. Bằng những hình vẽ dễ thương và sinh động, vui tươi và hài hước, những trang vẽ của Đặng Hồng Quân khiến người xem như có thể mường tượng ra khung cảnh náo nhiệt của các hàng quà, thậm chí có đôi khi lộn xộn, nhôm nhoam như ngoài đời thực ta có thể vẫn bắt gặp.

> Đọc tiếp: 'Từ điển' món ngon nước Việt bằng tranh

Xác minh video Ngân 98 bị đuổi khỏi Nhà thờ Lớn Hà Nội

DJ Ngân 98 đăng tải video bị một số người dân yêu cầu rời khỏi Nhà thờ Lớn Hà Nội khi đang chụp ảnh mặc Việt phục. Chính quyền phường Hoàn Kiếm cho biết đang xác minh vụ việc.

Xác minh video tàu hỏa húc văng bàn ghế ở phố cà phê đường tàu Hà Nội

Chính quyền địa phương đang xác minh đoạn video tàu hỏa húc văng bàn ghế tại phố cà phê đường tàu Hà Nội. Trước đó, khoảnh khắc này lan truyền mạnh trên mạng xã hội.

Khách Tây bị thu 200.000 đồng cho 3 phút tết tóc ở Tuyên Quang

Sau khi nữ du khách người Mỹ phản ánh bị thu 200.000 đồng khi tết tóc, cài hoa tại dốc Thẩm Mã, chính quyền địa phương đã cử lực lượng công an xuống xác minh và chấn chỉnh tình hình.

Châu Sa

Bạn có thể quan tâm