Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác người phụ nữ lõa thể trong tiệm hớt tóc

Khi cảnh sát ập vào, người phụ nữ đã chết trong tình trạng lõa thể. Cạnh đó, người đàn ông đang thoi thóp với nhiều vết cắt ở cổ và tay.

Ngày 4/4, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) vẫn canh giữ nghiêm ngặt nghi phạm giết người tình đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo cơ quan điều tra, đêm 1/4, chị Phượng (27 tuổi, chủ nhà trọ ở đường Bùi Công Trừng, ấp 3, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn) nghe tiếng kêu cứu của Lê Thị Kim Ánh (33 tuổi). Chủ nhà sang gõ cửa nhưng Nguyễn Quang (43 tuổi) không mở. 

Phòng trọ nơi Quang giết chị Ánh rồi cố thủ trong phòng tự tử
Phòng trọ nơi xảy ra vụ án.

Nghi có chuyện không hay xảy ra bên trong, Phượng gọi điện báo cơ quan chức năng. Khi công an xã Nhị Bình có mặt, Quang nhất định cố thủ bên trong.

Thời điểm công an huyện Hóc Môn phá được cửa vào, Ánh đã tử vong trong tình trạng lõa thể, trên đỉnh đầu có nhiều vết chém. Còn Quang đang thoi thóp, có nhiều vết cắt ở cổ và tay nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo chị Phượng, Quang và Ánh thuê phòng trọ từ tháng 6/2013. Người đàn ông này đã có vợ và 4 con ở Đắk Lắk, chưa ly hôn. Còn Ánh đã có chồng và con riêng ở Đồng Nai. Hai người gặp nhau ở huyện Hóc Môn rồi thuê phòng trọ sinh sống như vợ chồng.

Quang làm nghề quảng cáo, còn Ánh mở tiệm hớt tóc phía trước phòng trọ để mưu sinh. Người thân của nạn nhân cho biết có thể Quang giết chị Ánh vì không muốn chị quay về với chồng cũ.

Cơ quan công an đang chờ Quang hồi phục sức khỏe để tiến hành lấy lời khai.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm