Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xăm phun Thiên Kim nhận bằng khen của hội phát triển nghề làm đẹp

Ngày 17/11, Xăm phun Thiên Kim đã được Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam vinh danh là đơn vị làm đẹp xuất sắc.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng 17/11 tại văn phòng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội đào tạo Phát triển Nghề làm đẹp Việt Nam đã tổ chức lễ tôn vinh nhà giáo tiêu biểu, cơ sở làm đẹp xuất sắc. Sự kiện có sự tham gia của các gương mặt giảng viên ưu tú, xuất sắc đến từ các ban khác nhau của ngành làm đẹp như chăm sóc da, làm tóc, làm móng, phun xăm...

Đây chính là cơ hội để các trung tâm, cơ sở đào tạo nghề làm đẹp trên cả nước có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hay những giáo án tiêu biểu để hướng dẫn, giảng dạy cho các thế hệ học viên.

Xam phun Thien Kim Academy anh 1
Lễ tôn vinh được tổ chức bởi Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam.

CEO Trương Thị Ý Nhi là nhà sáng lập Xăm phun Thiên Kim Academy - học viện phun xăm thẩm mỹ, đòng thời đảm nhận vai trò Phó ban chuyên môn Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam. Cô cho biết mình rất vinh dự khi Xăm phun Thiên Kim đạt được danh hiệu cơ sở đào tạo xuất sắc, cũng như cá nhân được tôn vinh là Nhà giáo tiêu biểu dạy nghề làm đẹp 2018.

Xam phun Thien Kim Academy anh 2
Trương Thị Ý Nhi - Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo và dịch vụ làm đẹp Xăm phun Thiên Kim nhận bằng khen Nhà giáo tiêu biểu dạy nghề làm đẹp năm 2018.

Không chỉ được biết đến là một địa chỉ dạy nghề phun xăm uy tín và chuyên nghiệp tại Hải Phòng, Xăm Phun Thiên Kim còn cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cơ sở cam kết mang tới dịch vụ phun xăm đẹp và an toàn.

Mặt khác, nơi đây cũng thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng như phủ bột lông mày Ombre 3D, gảy sợi lông mày Microblading 3D, phun môi hiệu ứng 3D công nghệ châu Âu...

Xam phun Thien Kim Academy anh 3
Công ty TNHH đào tạo và dịch vụ làm đẹp Xăm phun Thiên Kim được khen tặng là đơn vị đào tạo nghề xuất sắc năm 2018.

Đến với Xăm phun Thiên Kim, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng. Chuyên viên thẩm mỹ tại đây có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm; mực phun chất lượng cao, không gây dị ứng, mẩn ngứa; giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo an toàn.

Giải thưởng này chính là sự ghi nhận nỗ lực suốt thời gian qua của Xăm phun Thiên Kim. Công ty được đánh giá cao về đội ngũ học viên tốt nghiệp vững tay nghề, phong cách chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

Xăm phun Thiên Kim Academy - Học viện phun xăm thẩm mỹ

Địa chỉ: 256 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0932835188

Fanpage: Xăm phun Thiên Kim Academy

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm