Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xây dựng phong cách Naturalist intelligence với beauty blogger Hà My

Thuộc hội “Naturalist intelligence girls” yêu thích chăm sóc bản thân bằng liệu pháp làm đẹp tự nhiên, nàng không thể bỏ qua những món quà ngọt ngào ẩn chứa tinh túy thiên nhiên.

Naturalist intelligence - hay còn gọi trí thông minh thiên nhiên - là một trong 9 loại hình trí thông minh của con người, nổi bật như một khả năng nhạy cảm đặc biệt với những điều đến từ tự nhiên.

Vì thế, không chỉ có sự rung cảm mạnh mẽ với thế giới xung quanh, mà trong việc chăm sóc bản thân nói chung, chăm sóc làn da nói riêng, cô nàng thuộc nhóm “Naturalist intelligence girls” cũng có xu hướng trao niềm tin cho sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên - nhất là với vùng da nhạy cảm và khá “đỏng đảnh” như vùng da dưới cánh tay.

Thách thức từ thiên nhiên trong hành trình làm đẹp

Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp tự nhiên mà các nàng “Naturalist intelligence girls” yêu thích lại không ít lần mang đến phiền toái. Bạn có bao giờ phải mất hàng giờ chỉ để chuẩn bị một hỗn hợp mặt nạ từ nguyên liệu thiên nhiên hay cảm thấy thất vọng vì hiệu quả của sản phẩm tự nhiên đến quá chậm? Chưa kể, mùi hương của những sản phẩm này thường mau phai, khiến nàng thiếu tự tin khi tham gia nhiều hoạt động.

Enchanteur anh 1

Với hội “Naturalist Intelligence girls”, sự an toàn, lành tính, dịu nhẹ và bền vững đến từ tự nhiên là giá trị cốt khi chăm sóc bản thân.

Nhất là khi chăm sóc vùng da dưới cánh tay, nàng cần giải quyết “bài toán cân não” để tìm ra loại dược liệu thực sự phù hợp, hàm lượng để cho ra kết quả tốt nhất, độ an toàn và lành tính ra sao và làm thế nào để vừa dưỡng trắng da vừa lưu hương khó phai.

Serum khử mùi dịu nhẹ Enchanteur Naturelle

Hiểu trăn trở của những cô nàng “Naturalist intelligence girls”, serum khử mùi dịu nhẹ Enchanteur Naturelle ra đời. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần tự nhiên và công nghệ hiện đại, đây là sản phẩm chăm sóc vùng da dưới cánh tay mà cô gái yêu thiên nhiên không thể bỏ qua.

Enchanteur anh 2

Vùng da dưới cánh tay luôn là nỗi trăn trở của nhiều cô nàng mỗi khi tìm kiếm sản phẩm vừa có chiết xuất tự nhiên vừa có khả năng lưu hương lâu.

Beauty blogger Hà My cũng ưu ái serum này bởi sản phẩm hội đủ 4 tiêu chuẩn mà các cô gái đang tìm kiếm.

Đầu tiên, serum được chiết xuất thành phần thiên nhiên 100% từ Pháp, không chứa cồn, đảm bảo an toàn, dịu nhẹ và lành tính, lý tưởng cho cô gái sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Tiếp đến, với kết cấu mỏng nhẹ, serum thấm sâu vào da trong vài giây, mang đến cảm giác khô thoáng kéo dài đến 72 giờ.

Thứ ba, sản phẩm ứng dụng công nghệ vi hương độc đáo giúp tối ưu hóa tính năng lưu hương, cho nàng thơm tho trọn ngày dài.

Cuối cùng, Enchanteur Naturelle có đến 3 hương thơm hoa cỏ (gồm hương lavender bí ẩn, lôi cuốn; hương iris tươi mới, sảng khoái và hương hoa hồng Pháp Centifolia tinh tế, dịu dàng) kết hợp khả năng chăm sóc riêng biệt, để nàng thỏa sức lựa chọn theo ý thích và nhu cầu riêng của bản thân.

Với tinh túy của tự nhiên được cô đọng và gói gọn trong sản phẩm, serum khử mùi dịu nhẹ Enchanteur Naturelle vừa hỗ trợ dưỡng da, vừa giúp ngăn mùi tinh tế. Vì thế, hội “Naturalist intelligence girls” thực thụ, thích chăm sóc bản thân bằng những nguyên liệu tự nhiên đừng quên để sản phẩm đồng hành, giúp nàng thêm quyến rũ, rạng ngời từ những gì thuần khiết nhất.

Các sản phẩm của Enchanteur đang được bán tại hệ thống siêu thị Aeon Wellness, BigC, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart... cùng cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua các kênh thương mại điện tử. Ngoài ra, bạn có thể truy cập fanpage chính thức của Enchanteur để tham khảo thêm các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân với dòng hương thơm huyền thoại đến từ nước Pháp.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm