Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xảy ra án mạng vì chọc ghẹo người yêu của bạn

Trong cuộc nhậu, Nhựt ghẹo bạn gái của Hưng khiến 2 bên xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Tức giận, thanh niên này về nhà lấy dao, kéo đi tìm "đối thủ" trả thù và đâm chết một người.

Ngày 9/10, Tòa cấp cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm vụ án Giết người với Đỗ Trung Nhựt (32 tuổi, ngụ huyện Gò Dầu, Tây Ninh).

Sau khi nghị án, HĐXX xét thấy bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ như nạn nhân có một phần lỗi, gia đình Nhựt đã bồi thường và được bị hại xin giảm án. Tòa cấp cao đã chấp nhận kháng cáo của Nhựt, giảm án chung thân xuống 20 năm tù.

Hung thủ trước vành móng ngựa. Ảnh: Khắc Thành.
Hung thủ trước vành móng ngựa. Ảnh: K.T.

Theo nội dung vụ án, tối 13/1, Nhựt cùng anh em Lê Thành Hưng, Lê Đức Thạnh và Nguyễn Thị Lý (chung sống như vợ chồng với Hưng) đến quán ở cùng xã uống rượu.

Trong cuộc nhậu, Nhựt trêu ghẹo Lý khiến Hưng ghen tuông. Hai bên gây gổ với nhau. Bênh em, Thạnh đấm vào mặt Nhựt.

Tức giận, thanh niên này về nhà lấy dao, kéo đi tìm đối thủ. Gặp Thạnh, Nhựt cùng anh này ra quán nhậu "nói chuyện" rồi tiếp tục xô xát.

Thạnh dùng nón bảo hiểm đánh Nhựt thì bị thanh niên này cầm kéo đâm trúng ngực, tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, hung thủ đến công an đầu thú.

Thợ cắt tóc dùng kéo đâm kẻ ghẹo bạn gái

Nhìn thấy nhóm thanh niên chọc ghẹo bạn gái của mình là nhân viên uốc tóc tiệm kế bên, một thợ cắt tóc đã điên tiết dùng kéo đâm 1 người bị thương.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm