Du lịch Việt Nam khởi sắc ngay trong ngày đầu tiên của năm Ất Tỵ
Tính riêng ngày hôm qua 29/1 (tức mùng 1 Tết), Đà Nẵng đã đón hơn 140 chuyến bay nội địa và quốc tế, với khoảng 20 nghìn lượt khách.
27 kết quả phù hợp
Tính riêng ngày hôm qua 29/1 (tức mùng 1 Tết), Đà Nẵng đã đón hơn 140 chuyến bay nội địa và quốc tế, với khoảng 20 nghìn lượt khách.
Trong ngày cuối nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, lượng xe khách nối đuôi nhau đổ về các bến xe Hà Nội, tuy nhiên giao thông khu vực cửa ngõ thông thoáng và chưa xảy ra ùn tắc kéo dài.
Rất đông người dân đã trở về Hà Nội trong ngày cuối dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 khiến các bến xe Hà Nội đông đúc và ùn ứ khu vực cổng ra.
Tại khu vực các bến xe, lượng khách càng về cuối giờ chiều càng đông. Trong khi tại các cửa ngõ vào Thủ đô Hà Nội, lượng phương tiện tăng cao và di chuyển chậm.
Một số người không phải xe ôm công nghệ nhưng vẫn mặc áo, đội mũ bảo hiểm của hãng rồi liên tục chèo kéo khách ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).
Cục hàng không Việt Nam và Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tính toán nhiều biện pháp nhằm phục vụ khách hàng trong cao điểm Tết.
Sở GTVT TP.HCM đề nghị công an địa phương, cơ quan chức năng phối hợp thắt chặt tuần tra, xử lý những trường hợp chèo kéo khách ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Cảng vụ hàng không miền Nam kiến nghị Sở GTVT tham mưu UBND TP.HCM lập bãi đậu xe và giữ xe tại Tân Sơn Nhất để giải quyết nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách.
Nhóm tài xế xe ôm tụ tập trước cửa ga Cát Linh (Hà Nội) đã được yêu cầu đứng lùi xa khỏi khuôn viên nhà ga.
Lãnh đạo doanh nghiệp vận hành tàu điện Cát Linh ghi nhận tình trạng xe ôm chèo kéo khách tại nhà ga, đồng thời cho biết sẽ bố trí lại các vị trí đón khách cho quy củ.
Ga cuối của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông thành điểm đón khách của hàng chục tài xế xe ôm, nhiều người cảm thấy phiền toái khi bị chèo kéo.
Theo yêu cầu từ Cảng vụ Hàng không miền Nam, taxi truyền thống và công nghệ hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất phải niêm yết đường dây nóng, tài xế phải có thẻ nhận dạng.
Liên quan đến phản ánh của Zing về tình trạng đón, trả khách trái phép trên đường vành đai 3, Phòng CSGT (Công an Hà Nội) đã có phản hồi về việc xác minh, xử lý vi phạm.
Xe ôm thì chèo kéo, tài xế taxi thì bảo khách giả làm người nhà và tìm mọi cách đưa người rời thủ đô bất chấp lệnh cấm vận chuyển hành khách công cộng.
Sau trận hòa của tuyển Việt Nam trước Thái Lan tối 19/11, xung quanh sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) tràn ngập rác. Lực lượng xe ôm, taxi đông nghẹt bủa vây ở cổng đón khách.
Anh H. (40 tuổi, quê Thái Nguyên) mỗi tuần kiếm khoảng 3 triệu đồng nhưng nhiều người phải bán đồng phục vì không thể cạnh tranh và sợ bị cánh xe ôm truyền thống hành hung.
Trong khi không ít GrabBike “chạy chui”, bắt khách dọc đường thì cánh xe ôm truyền thống mua mũ bảo hiểm, áo đồng phục để mạo danh GrabBike.
Thị phần giảm, áp lực cạnh tranh tăng lên khiến một bộ phận xe ôm truyền thống có thái độ cực đoan với tài xế Uber, Grab, khiến họ e dè, từ chối khách ở các bến xe.
Lượng hành khách tăng hơn 7 triệu so với thiết kế, giao thông ùn tắc triền miên, cảnh bát nháo ở cổng... khiến sân bay Tân Sơn Nhất ngày càng trở nên xấu xí trong mắt du khách.
Sau khi biển cấm dừng đậu xe chở khách từ 9 chỗ trở lên tại 2 tuyến đường ở quận 1 được gắn, các doanh nghiệp vận tải áp dụng nhiều chiêu né lực lượng chức năng.