Xe xăng dưới 400 triệu - Kia Morning, Hyundai Grand i10 sẽ thế nào?
Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo vẫn đang gặp khó khăn trước sức ép không chỉ từ nhóm SUV hạng A phía trên, mà còn từ mẫu xe điện Việt.
1.687 kết quả phù hợp
Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo vẫn đang gặp khó khăn trước sức ép không chỉ từ nhóm SUV hạng A phía trên, mà còn từ mẫu xe điện Việt.
Khai trương showroom Flagship đầu tiên, xác nhận mở bán bộ đôi CX-60 và CX-90 từ năm sau, Mazda đang nghiêm túc với định hướng trở thành thương hiệu xe cao cấp Nhật Bản.
Mẫu SUV cỡ C ăn khách bậc nhất thị trường Việt đã xuất hiện bản nâng cấp từ tháng 7, vậy sẽ ra sao nếu Mazda CX-5 thế hệ mới đến Việt Nam?
Wuling Hongguang Mini EV là mẫu xe điện Trung Quốc trong phân khúc đô thị cỡ nhỏ. Xe chuẩn bị có bản nâng cấp tại thị trường quê nhà.
Tổng thống Donald Trump đã bày tỏ sự yêu thích với dòng xe kei (kei-car) của Nhật Bản trong nhiều ngày gần đây, thế nhưng theo truyền thông Mỹ, người dân tại đất nước này lại không yêu thích chúng...
Các hãng xe Nhật sẵn sàng thực dụng tối đa để ra mắt xe ở giá bán tốt nhất, tăng tính cạnh tranh giữa lúc thị trường ngày càng trở nên chật chội.
So với các chính phủ tiền nhiệm, Tổng thống Donald Trump đã cởi mở hơn với nhiều loại phương tiện mới, trong đó có dòng xe "siêu mini" Kei car của Nhật Bản.
Năm nay, nhiều hãng xe sẽ có sự thay đổi ở cái tên chủ lực doanh số. Những cuộc đổi ngôi này phần nào phản ánh những biến chuyển trong xu hướng mua sắm của khách Việt.
Phân khúc SUV cỡ C tại Việt Nam có nhiều mẫu xe với giá bán đa dạng. Đây là những đối thủ của Mitsubishi Destinator - SUV cỡ C nhập khẩu Indonesia chuẩn bị ra mắt.
Với chiến lược như hiện tại, Toyota sẽ hybrid hóa dải sản phẩm tại Việt Nam một cách thận trọng hay thay thế bằng loạt xe lai xăng-điện hoàn toàn mới?
Mazda2 bước sang năm thứ 12 tại thị trường Nhật Bản với một chút nâng cấp về trang bị tiêu chuẩn, kéo dài vòng đời của mẫu xe cỡ nhỏ này.
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 tạo ra những cuộc chạy đua thú vị, cả trong thị trường lẫn trên mặt trận truyền thông.
Các hãng xe bắt đầu lựa chọn Ấn Độ là nơi đặt nhà máy sản xuất nhằm tìm cách giảm phụ thuộc vào các sản phẩm từ Trung Quốc.
Doanh số Hyundai Grand i10, Toyota Wigo lập đỉnh nhưng khó có thể xóa nhòa thực tế rằng phân khúc xe xăng cỡ A gầm thấp đang ngày càng khó bán tại Việt Nam.
Kết quả cuộc đua doanh số giữa Mitsubishi Xforce và Toyota Yaris Cross trong phân khúc SUV cỡ B đã thay đổi.
Dù khẳng định sẽ hồi sinh dòng GT-R huyền thoại, Nissan vẫn chưa xác định mẫu xe thể thao biểu tượng này sẽ được trang bị động cơ đốt trong truyền thống, hybrid hay thuần điện.
Toyota Fortuner sẽ dừng bán tại Australia từ giữa năm sau. Tuy nhiên, Toyota sẽ không khai tử mẫu SUV cỡ D này, tiếp tục bán cho khách hàng tại nhiều thị trường quốc tế khác.
Dù có sự biến động trái chiều trong tháng gần nhất, nguồn cung ôtô nhập khẩu và xe lắp ráp tại Việt Nam từ đầu năm vẫn cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái.
Hãng xe Nhật Bản Nissan ghi nhận quý có lợi nhuận cao nhất trong hơn một năm, nhờ doanh số khởi sắc tại Bắc Mỹ và chiến lược tái cấu trúc toàn cầu phát huy hiệu quả.
Các khoản đầu tư của Nhật Bản vào lĩnh vực vận tải ở Ấn Độ tăng trưởng mạnh trong giai đoạn gần đây, trái ngược với tình hình ở Trung Quốc.