Apple thất hứa những gì trong năm nay?
Bất chấp lời hứa của Apple, vẫn chưa có xe hơi trang bị CarPlay thế hệ mới bán ra thị trường trong năm 2024.
11 kết quả phù hợp
Apple thất hứa những gì trong năm nay?
Bất chấp lời hứa của Apple, vẫn chưa có xe hơi trang bị CarPlay thế hệ mới bán ra thị trường trong năm 2024.
10 năm qua, Apple 'vứt tiền qua cửa sổ' như thế nào
Trong thời gian dài, Apple tốn khoảng 1 tỷ USD/năm để phát triển xe điện nhưng không bao giờ ra mắt.
Apple Car sẽ có giá dưới 100.000 USD
Mẫu xe hơi đầu tiên của Apple có thể ra mắt vào năm 2026 với giá dưới 100.000 USD và không hỗ trợ tự lái hoàn toàn.
iPhone 13 có thể gọi điện mà không cần mạng di động
Thế hệ iPhone sắp ra mắt có thể là dòng smartphone đại chúng đầu tiên trang bị tính năng gọi điện không cần mạng 4G hay 5G, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo.
CEO hãng xe lớn nhất thế giới thách thức Apple
CEO Volkswagen - tập đoàn ôtô lớn nhất thế giới tính theo doanh số - khẳng định ông không hề e ngại Apple dù nhà sản xuất iPhone có thể sẽ sớm tấn công thị trường xe điện.
Ai là đối tác sản xuất xe điện tự hành tiềm năng của Apple?
Bloomberg đưa ra các ứng viên có thể trở thành đối tác của gã khổng lồ công nghệ, bao gồm Hyundai Motor, công ty con Kia Motors và Foxconn - đối tác lâu năm của Apple.
Những cuộc cách mạng công nghệ trên ôtô
Công nghệ trên ôtô hiện đại về cơ bản bắt đầu xuất hiện từ năm 1990 dù phương tiện này được phát minh từ năm 1886.
Dự án xe tự lái của Apple: Mơ ước siêu xe, hiện thực bèo nhèo
Từ ý tưởng tạo ra “iPhone của ngành xe hơi”, Apple phải chấp nhận chiếc xe tự lái đầu tiên của hãng chỉ là xe van chở nhân viên.
Bí mật đằng sau bức màn dự án xe hơi tự lái của Apple
Apple đặt tham vọng tái thiết kế bánh xe theo kiểu hình cầu, cửa mở điện hoàn toàn im lặng, thiết kế hệ điều hành "CarOS" và loại bỏ vô-lăng trên chiếc xe tự lái của mình.
10 dự đoán hài hước về Apple iCar
Cho đến thời điểm này, mọi thông tin về iCar của Apple vẫn chỉ là tin đồn. Không ai biết chắc hình dáng cũng như tính năng trên chiếc xe mang thương hiệu “táo khuyết”.
Website thời 'quê mùa' của các thương hiệu nổi tiếng
Những năm 1990, McDonald's, Pepsi, Coca-Cola và Apple có website không chuyên nghiệp. Thậm chí, các "ông lớn" này còn muốn chôn vùi mãi mãi những trang web đó, theo Daily Mail.