Toyota Camry, thành trì cuối cùng của nhóm sedan hạng D
So với các đại diện trong phân khúc, Toyota Camry là cái tên hiếm hoi ghi nhận lượng xe bán ra mỗi tháng vượt mốc 3 chữ số
43 kết quả phù hợp
So với các đại diện trong phân khúc, Toyota Camry là cái tên hiếm hoi ghi nhận lượng xe bán ra mỗi tháng vượt mốc 3 chữ số
Chương trình khuyến mại lớn từ các hãng xe đang giúp khách hàng dễ mua ôtô trong giai đoạn đầu năm.
Các chương trình ưu đãi, khuyến mại được nhiều hãng xe triển khai giúp thị trường ôtô Việt Nam trở nên sôi động trước thềm thông tin sắp giảm phí trước bạ cho xe lắp ráp.
Kết quả bán hàng cho thấy toàn phân khúc bán được tổng 401 xe trong tháng đầu năm nay, trong đó, doanh số của Toyota Camry đạt 103 xe, gồm 28 xe hybrid và 75 xe xăng.
Với doanh số không vượt mốc 5.000 xe/năm, thị phần của phân khúc sedan cỡ D ngày càng thu hẹp, thấp hơn cả nhóm xe cỡ nhỏ vốn cũng đã suy yếu do sức ép từ các mẫu SUV hay MPV.
Hàng loạt thương hiệu triển khai các ưu đãi giảm giá, tặng quà... trong dịp cuối năm nhằm đẩy mạnh doanh số trước khi bước sang năm 2024.
Ôtô đến từ nhiều thương hiệu quen thuộc tại thị trường Việt Nam sẽ thuộc diện hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước.
Giá bán tương đối cao cộng với điểm yếu về động cơ và tính đa dạng có thể là nguyên nhân khiến Suzuki Ciaz khó cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.
Trong khi các mẫu xe trong cùng phân khúc đều có xu hướng tăng trưởng doanh số trong tháng 2, Honda Accord lại giảm đến hơn 85% lượng xe bán ra.
Khác với suy nghĩ số đông, các dòng xe sang như Rolls-Royce hay Bentley không phải là lựa chọn phổ biến của giới nhà giàu nước Mỹ.
Honda sẽ trình làng Accord thế hệ mới trong tháng 11.
Honda Accord mang kiểu dáng trẻ trung và có khả năng vận hành theo hướng thể thao, trong khi Toyota Camry có ưu thế ở tính năng trang bị và công nghệ động cơ.
Kia K5 có ưu thế về giá bán để cạnh tranh với Toyota Camry hay Honda Accord. Mẫu sedan Hàn Quốc còn gây sức ép lên Mazda6 ở cùng tầm giá trên dưới 1 tỷ đồng.
Thế hệ thứ tư của Mazda6 nhiều khả năng sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2022, sử dụng nền tảng mới với hệ dẫn động cầu sau.
Honda Accord nhỉnh hơn về trang bị, động cơ trong khi Mercedes-Benz C 180 AMG có thiết kế bắt mắt và sang trọng.
Trong lần đầu tiên công bố doanh số, VinFast Lux A2.0 vượt mặt các đối thủ sừng sỏ Nhật Bản như Toyota Camry, Honda Accord hay Mazda6 để dẫn đầu phân khúc sedan hạng D.
Từng là mẫu xe không được đánh giá cao ở trải nghiệm lái, nhiều người còn nhầm Acura TLX với Honda Accord. Tuy nhiên, bản nâng cấp Acura TLX 2021 đã thay đổi tất cả.
Được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu sedan hạng D cỡ trung. Tuy nhiên, hành trình lấn sân phân khúc sedan hạng D liệu có thành hiện thực với Mercedes-Benz C180.
Với mức giá bán cao nhất phân khúc sedan hạng D, Honda Accord sở hữu thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành thể thao nhưng lại thua kém đối thủ về mặt tiện nghi.
2 trong 5 cái tên ở danh sách này đến từ Toyota. Mitsubishi Mirage là mẫu xe có doanh số tốt nhất trong nhóm này với 28 xe được bán ra.