Sở thích lạ thường của các CEO công nghệ
Trong khi vài CEO đề cao lịch trình làm việc dày đặc, một số người chọn các hoạt động lạ để thư giãn và tăng tính sáng tạo.
51 kết quả phù hợp
Trong khi vài CEO đề cao lịch trình làm việc dày đặc, một số người chọn các hoạt động lạ để thư giãn và tăng tính sáng tạo.
Từng là bộ trưởng tài chính cuối cùng trong chính phủ cũ của Afghanistan, ông Khalid Payenda đã từ bỏ tất cả và đang lái xe taxi công nghệ Uber ở Washington, Mỹ để kiếm sống.
Xe tự lái của VinFast là một bước tiến quan trọng của nền công nghệ ôtô Việt Nam. Tuy nhiên, dòng xe này sẽ đối diện với những thách thức nào khi được bán ra trong nước.
Uber Technologies là một trong những startup lớn nhất trong lịch sử công nghệ hiện đại, nhưng tồn tại dựa trên những ảo tưởng và hành vi bóc lột người lao động.
Các công ty gọi xe Uber và Lyft lôi kéo tài xế bằng những mỹ từ như "ông chủ của chính mình" hay "giờ giấc linh hoạt", để rồi biến họ thành nạn nhân của một nền kinh tế bóc lột.
Nhiều người Mỹ cho rằng phải 10 năm nữa xe tự lái mới đủ an toàn và tin cậy để được sử dụng rộng rãi trong thực tế.
Mercedes triển khai đội xe tự lái gồm 30 chiếc S-Class hạng sang tại Mỹ trong chương trình thử nghiệm Robotaxi.
Chiến tranh thương mại leo thang và tăng trưởng kinh tế sụt giảm buộc người dân Trung Quốc cắt giảm chi tiêu, không còn vung tiền thoải mái như trước đây.
Tương tự vụ tài xế GrabBike tại Việt Nam bị sát hại, lái xe của Uber và Lyft ở Mỹ từng thiệt mạng khi làm việc. Các hãng xe bị chỉ trích vô trách nhiệm với cả hành khách và tài xế.
Trong cuộc họp báo tại San Jose hôm 27/8, Bộ Tư pháp Mỹ công bố 33 tội danh của Anthony Levandowski, cựu kỹ sư Google, bao gồm tội bán bí mật thương mại của Google cho Uber.
Những gương mặt được yêu mến vì vẻ ngoài xinh xắn như "hot girl tài xế" Joyce Tadeo, "thần đồng" Neol Jett, cô nàng "búp bê" Icy Tenshi đều theo học chuyên ngành Tâm lý học.
Trí tuệ nhân tạo là một công cụ hiệu quả để giải quyết những vấn đề khó, nhưng chúng có thể bị dùng sai cách.
Đua xe đường phố chưa bao giờ là một ý tưởng hay và có thể khiến cho bạn gặp rắc rối lớn nếu chẳng may xảy ra tai nạn.
"Hot girl Uber” Joyce Tadeo (29 tuổi, người Philippines) hiện làm mẹ đơn thân và kinh doanh. Cô giữ cuộc sống kín đáo và riêng tư hơn khi mới được chú ý năm 2017.
20 triệu USD là cái giá mà Uber phải chi trả đề dàn xếp cuộc chiến pháp lý kéo dài với các tài xế ở California và Massachusetts, Mỹ, theo New York Times.
Một người phụ nữ bị xe tự lái Uber đâm tử vong đầu năm ngoái. Nay gia đình nạn nhân kiện thành phố Arizona, Mỹ đòi bồi thường 10 triệu USD.
Ngoài những tiến bộ về khoa học công nghệ, 2018 còn chứng kiến những mặt trái còn tồn tại và ngày càng nghiêm trọng hơn.
Phát hiện nồng độ cồn, cảnh báo buồn ngủ... là những công nghệ an toàn mà Hyundai và Nissan đang phát triển. Là hãng hạng sang, BMW chưa có công nghệ chống "ma men" hiệu quả.
Bloomberg dẫn lời bà Hooi Ling Tan rằng hãng gọi xe công nghệ tham vọng doanh thu sẽ tăng gấp đôi lên 2 tỷ USD trong năm tới, trở thành công ty khởi nghiệp giá trị nhất Đông Nam Á.
Thương vụ đánh dấu sự trở lại của Uber trong lĩnh vực xe tự lái sau tai nạn chết người hồi tháng 3.