Saigon Expresso: Tạm dừng xe ôm công nghệ, shipper vẫn hoạt động
Chỉ thị 16 sẽ được áp dụng toàn thành phố từ 0h ngày 9/7. Xe ôm công nghệ và xe ôm truyền thống tạm dừng nhưng shipper giao hàng vẫn được hoạt động.
129 kết quả phù hợp
Saigon Expresso: Tạm dừng xe ôm công nghệ, shipper vẫn hoạt động
Chỉ thị 16 sẽ được áp dụng toàn thành phố từ 0h ngày 9/7. Xe ôm công nghệ và xe ôm truyền thống tạm dừng nhưng shipper giao hàng vẫn được hoạt động.
TP.HCM áp dụng Chỉ thị 16, shipper có được phép hoạt động?
TP.HCM áp dụng lệnh cách ly xã hội toàn địa bàn và dừng hoạt động vận tải công cộng, kể cả xe ôm chở khách. Riêng shipper công nghệ như GrabBike, Now, Baemin được chạy bình thường.
Kiến nghị tạm ngừng các chuyến bay, tàu hỏa chở khách đi, đến TP.HCM
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong giao Sở Giao thông Vận tải kiến nghị Bộ Giao thông Vận tải xem xét hạn chế hoặc tạm ngừng các hoạt động hàng không và đường sắt đến TP.HCM.
Quán cơm 2.000 đồng đầu tiên ở Hà Nội
2.000 đồng ở thành phố lớn như Hà Nội khó có thể mua được bó rau, cân thịt, nhưng với quán cơm Yên Vui, khoản tiền nhỏ sẽ giúp người lao động nghèo có một bữa ăn no.
Hiện thực cay đắng của giấc mơ 'chạy Grab kiếm 30 triệu đồng/tháng'
Nhiều người đầu tư xe và điện thoại để chạy Grab với mong muốn thu nhập cao, làm lúc nhàn rỗi. Thực tế, Grab quản lý rất chặt đối tác tài xế, kiểm soát giá cước và thưởng phạt.
Xe ôm, shipper tại TP.HCM vẫn được hoạt động khi cách ly toàn xã hội
Lãnh đạo Sở GTVT TP.HCM thông tin xe ôm và shipper vẫn được hoạt động trong 2 tuần tới, khi cách ly toàn xã hội.
Đoàn xe quảng cáo web cá độ bóng đá chạy giữa trung tâm TP.HCM
Hàng chục xe máy gắn biển quảng cáo cho trang cá độ bóng đá xuất hiện ở gần nhà thờ Đức Bà, quận 1, TP.HCM vào ngày 18/1.
Web cá độ bóng đá quảng cáo trên đường phố TP.HCM
Hiện biển quảng cáo trang web cá cược này vẫn tồn tại ở nút giao đường Hòa Bình và Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP.HCM.
Lập điểm đón trả khách cho tài xế công nghệ ở Bến xe Miền Đông
Là một trong những điểm nóng cạnh tranh giữa tài xế công nghệ và xe ôm truyền thống, Bến xe Miền Đông lần đầu có điểm đón trả khách cố định dành cho các tài xế Grab tại cổng số 3.
Grab, GoViet ở đâu khi tài xế đối mặt nguy hiểm mỗi ngày?
“Vợ tôi bảo nghỉ chạy xe, về quê với gia đình, nhưng chạy xe một ngày được gần nửa triệu nên đành vậy. Vất vả, nguy hiểm cũng vì cơm áo gạo tiền thôi”, một tài xế GrabBike nói.
CEO Grab Financial Group VN: 'Xuất ngoại là con đường bắt buộc'
Ông Nguyễn Tuấn Anh cho biết: "Bạn không thể bắt đầu khởi nghiệp với tư tưởng mình chỉ cần chinh phục duy nhất một thị trường mục tiêu là đủ".
Còn ai làm lồng đèn truyền thống ở làng nghề Phú Bình?
Vài ngày trước Trung thu, làng Phú Bình vẫn tất bật sản xuất. Lượng đơn hàng ở mỗi nhà không biến động nhiều, nhưng số hộ dân còn sống với nghề đã giảm hơn 50% so với năm ngoái.
Sau Khá Bảnh, Trâm Anh, ai đang quảng bá cờ bạc online ở Việt Nam?
Với giúp sức của mạng xã hội, các trang đánh bạc trái phép có thêm một công cụ truyền thông, lôi kéo các con bạc đến những trò đỏ đen xuyên biên giới.
Cô gái gặp rắc rối vì bị hiểu nhầm quỵt 200.000 đồng tiền xe ôm
Hoài Thương chia sẻ hiện rất bức xúc vì thông tin 9X quỵt tiền xe ôm đang được lan truyền sai lệch trên mạng.
Xe ôm giả lái xe công nghệ 'chặt chém' khách hàng
Một số tài xế xe ôm giả lái xe công nghệ thường giở trò “chặt chém” khách bằng đủ chiêu thức, nhiều khách hàng đã bị “dính bẫy”.
Tài xế mang áo Grab 'chặt chém' khách hàng Sài Gòn sau Tết
Grab giả chỉ cần một chiếc áo đồng phục, Grab thật chỉ cần tắt ứng dụng… rồi mặc sức làm giá với người lao động, sinh viên trở lại TP.HCM sau Tết.
Những kiểu cổ động viên bóng đá chỉ có ở Việt Nam
Ai cũng có quyền thể hiện tình yêu của mình với bóng đá và 5 kiểu cổ động viên dưới đây cũng không phải ngoại lệ.
Go-Jek và Grab giành giật thị trường Indonesia ra sao?
Indonesia là chiến trường chính của hai startup tỷ USD của Đông Nam Á khi đây là thị trường duy nhất mà Grab chưa nắm trọn trong tay vì Go-Jek vẫn đang dẫn đầu.
Liệu Go-Jek có thắng được Grab tại TP.HCM như ở Indonesia?
Vốn lớn nhất của Go-Viet, cánh tay nối dài của Go-Jek tại Việt Nam, trong cuộc đấu với Grab chính là kinh nghiệm đối đầu tại thị trường Indonesia, sân nhà của Go-Jek.
Phạt 1 năm tù người hành hung tài xế GrabBike
Ngoài hình phạt 1 năm tù, tòa còn buộc bị cáo bồi thường 50 triệu đồng cho bị hại.