Xe hạng C đánh mất sức hút trước SUV đô thị tầm 600-900 triệu đồng
Trong hơn một năm qua, phân khúc xe hạng C tại Việt Nam dần thu hẹp thị phần, còn nhóm SUV đô thị tăng trưởng mạnh cả về mẫu mã lẫn số lượng.
38 kết quả phù hợp
Trong hơn một năm qua, phân khúc xe hạng C tại Việt Nam dần thu hẹp thị phần, còn nhóm SUV đô thị tăng trưởng mạnh cả về mẫu mã lẫn số lượng.
Trong bối cảnh các dòng sedan cỡ trung bị thu hẹp thị phần, nhóm SUV đô thị phát triển mạnh trong năm 2020 với loạt tân binh đáng chú ý như Kia Seltos hay Toyota Corolla Cross.
Ở tầm tiền 600 triệu, các lựa chọn nổi bật cho nhu cầu mua xe chạy dịch vụ có thể kể đến Toyota Vios, Kia Cerato hay Suzuki Ertiga.
Loạt SUV/CUV đô thị trình làng vừa qua mang đến hy vọng về sự trở lại của phân khúc này tại Việt Nam, sau quãng thời gian bị cạnh tranh mạnh mẽ về thị phần bởi dòng xe MPV.
Luật sư cho rằng nếu người thân của kẻ phạm tội biết tài sản do phạm tội mà có, mặc dù không hứa hẹn trước mà vẫn nhận thì có thể bị truy cứu trách nhiệm theo bộ luật hình sự.
Chiến mua một tài khoản cá độ bóng đá có hạn mức 100.000 USD rồi chia thành 13 tài khoản cá độ. Anh ta điều hành một tài khoản, số còn lại bán cho người khác tổ chức cá độ.
Tổng cục Hải quan cho biết lượng ôtô nhập về Việt Nam bắt đầu tăng trở lại sau khoảng thời gian giảm. Ôtô không chỉ nhập khẩu từ Thái Lan mà còn từ Mỹ, Anh, Nhật…
Anh Tuân cho rằng mức phí như hiện tại là quá cao, bất hợp lý. Mỗi ngày anh mất 300.000 tiền gửi ôtô. Bình quân mỗi tháng phải chi ra hơn 10 triệu đồng cả xăng xe.
Sedan tầm giá 600 triệu đồng luôn được khách hàng Việt quan tâm bởi mức giá vừa phải, phù hợp với cả mục đích kinh doanh và phục vụ gia đình.
Singapore sẽ không cho phép số lượng xe hơi trên đầu người tăng lên từ tháng 2/2018 do đất đai khan hiếm và kế hoạch đầu tư hàng tỷ USD cho giao thông công cộng.
Báo cáo của Bộ Tài nguyên và Môi trường cho hay tình trạng ô nhiễm không khí tại TP.HCM đang ở mức báo động mà nguyên nhân chủ yếu do khí thải từ các phương tiện giao thông.
Viện trưởng Viện Phát triển kinh tế TP.HCM đề xuất thành phố có thể hạn chế nhập xe gắn máy, đồng thời hạn chế tăng lượng ôtô trong khi cơ sở hạ tầng chưa phát triển kịp,
Tập đoàn sản xuất ôtô Volkswagen sẽ chi gần 15 tỷ USD để mua lại những xe diesel gây ô nhiễm, cũng như bồi thường mỗi tài xế 10.000 USD, để dàn xếp vụ gian lận khí thải tại Mỹ.
Dân số TP HCM đạt 8,5 triệu người với hơn 6,5 triệu xe gắn máy. Trong khi đó hạ tầng xuống cấp, phương tiện công cộng chưa phát triển nên ùn tắc giao thông ngày càng nghiêm trọng.
Chuyên gia kinh tế, tiến sĩ Nguyễn Minh Phong nhận định, lộ trình 10 năm để giảm thuế là thời gian vừa đủ, đi đúng với xu hướng hội nhập...
Chiếc taxi dừng lại, lập tức Cường áp sát đuôi xe rồi rút tuôcnơvit từ túi quần ra. Vài phút sau, Cường tháo được chiếc gạt nước cho vào phía trong áo, bỏ đi với nụ cười tươi rói.
Là một nghề có thu nhập bấp bênh, nhiều người mẫu đã không trụ nổi với nghề và buộc phải tìm kế sinh nhai bằng cách bán nước mía hoặc thậm chí là buôn lậu.
Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP.HCM và một số tỉnh vừa đề nghị Bộ GTVT cho phép đầu tư xe buýt 12-16 chỗ ngồi để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.