VMS 2024 chưa biến thành 'chợ' livestream bán xe
Dù có sự xuất hiện của nhiều hãng xe Trung Quốc, nhưng tình trạng sale đua nhau livestream bán xe chưa diễn ra tại VMS 2024.
637 kết quả phù hợp
Dù có sự xuất hiện của nhiều hãng xe Trung Quốc, nhưng tình trạng sale đua nhau livestream bán xe chưa diễn ra tại VMS 2024.
Chi phí bảo hành cao và việc cắt giảm chi phí chậm trễ đang kìm hãm lợi nhuận của Ford Motor năm nay, khiến nhà sản xuất này phải hạ dự báo lợi nhuận cả năm.
TP.HCM đón cơn mưa lớn trong sáng ngày Chủ nhật nhưng khách tham quan vẫn đến triển lãm VMS 2024 khá đông.
Mitsubishi và Isuzu là 2 hãng xe hiếm hoi không trưng bày xe hybrid hay ôtô thuần điện tại VMS 2024.
Honda Civic facelift được bán với 3 phiên bản, trong đó nổi bật là tùy chọn động cơ hybrid lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.
Triển lãm ôtô Việt Nam năm nay quy tụ dàn người mẫu đông đảo và nhiều mẫu xe mới, nhưng ngày đầu vắng bóng những cái tên nổi tiếng.
Doanh số xe hybrid trong tháng 9 cao gấp 4 lần kỳ báo cáo trước, còn lượng tiêu thụ ôtô thuần điện của một thương hiệu cũng vượt mốc 9.000 xe.
Trung Quốc tiếp tục là động lực tăng trưởng chính của thị trường xe điện thế giới.
Chiếc ES5 được bán với 3 tùy chọn pin, phạm vi hoạt động lên đến 525 km/lần sạc.
Những yếu tố quen thuộc vẫn có tác động lớn đến quyết định mua ôtô điện của khách hàng, trong đó nhiều người tin rằng sở hữu xe điện sẽ dễ "hẹn hò" hơn.
Động cơ đốt trong vẫn sẽ được giữ lại trên dòng S-Class của hãng xe Đức cho đến đến hết năm 2040.
Các xe năng lượng mới chiếm đa số trong nhóm ôtô giảm giá bán tại Trung Quốc, mức giảm trung bình xấp xỉ 13% trong 9 tháng đầu năm.
Toyota được cho là đang cân nhắc khả năng ngừng sản xuất ôtô động cơ đốt trong dành cho khách hàng Mỹ.
Ngày càng nhiều hãng xe trì hoãn mục tiêu thuần điện, lựa chọn xe hybrid để bổ sung vào kế hoạch điện hóa.
Đầu năm 2024, Mercedes-Benz giành được vị trí đầu bảng, “thống trị” bảng xếp hạng những thương hiệu xe giá trị nhất thế giới theo Brand Finance (Anh).
Trong khi các hãng xe điện Trung Quốc đang bành trướng thế lực tại Thái Lan nhờ những ưu đãi đặc biệt, nhiều nhà máy ôtô Nhật Bản thông báo kế hoạch đóng cửa.
Khách Việt đang có nhiều lựa chọn xe hybrid nhưng giá bán cao cùng trở ngại nguồn cung khiến doanh số nhóm xe này trồi sụt từ đầu năm.
Thaco hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở lĩnh vực lắp ráp ôtô tại Việt Nam. Hàng loạt thương hiệu trong tay Thaco đều chưa mặn mà với xe xanh.
Trong khi nhóm xe thuần điện liên tục xuất hiện tân binh, ôtô hybrid vẫn đang "dậm chân tại chỗ" với những cái tên quen thuộc.
Bộ Công Thương vừa gửi đề xuất Chính phủ áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ cho xe điện chạy pin, xe hybrid tự sạc và xe hybrid sạc ngoài tại Việt Nam.